สังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปพ่อก้มกราบเท้าลูก หลังมาขอเงินไปเสพยา ล่าสุดพ่อเปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับเสียใจที่สุด อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องส่งลูกไปบำบัด

คลิปเหตุการณ์ที่พ่อกับลูกมีปากเสียงกันริมถนนแห่งหนึ่ง จนพ่อต้องก้มกราบเท้าลูกชาย และลูกก็ทำท่าไม่พอใจ จะเอาหมวกกันน็อกตีพ่อแต่คนมาห้ามไว้

เจ้าของคลิปซึ่งเป็นพ่อของชายคนดังกล่าว โพสต์ข้อความยอมรับว่า ตนเองยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ไป ที่ทำลงไปด้วยความเสียใจอย่างสุดแล้ว ก่อนที่จะถ่ายมีอะไรอีกเยอะ สาเหตุคือลูกติดยาบ้าขนาดหนักมาขอเงิน แต่ตนเองไม่ให้ จึงต่อยตนเองล้ม จนต้องก้มลงกราบเท้าไม่งั้นไม่ยอม แล้วยังจะเอาหมวกกันน็อกฟาดอีก จึงอยากเอาเขาไปบำบัดแต่ไม่ยอม อยากฝากแชร์ถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือด้วย

ทีมข่าวได้สอบถามเพิ่มเติมไปยังพ่อของชายในคลิป ได้เล่าทั้งน้ำตายอมรับว่า เสียใจมาก ลูกชายติดยาบ้ามาหลายปีแล้ว ต้องการส่งไปบำบัดแต่ก็ไม่ยอมและเชื่อว่าลูกชายเป็นอย่างนี้เพราะฤทธิ์ยาเพราะก่อนหน้านี้ลูกชายก็ไม่เคยเป็นอย่างนี้ ตนเองไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว จึงต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ

หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร และตำรวจได้ติดตามไปพบลูกชายที่บ้านของป้าและย่า แต่ลูกชายไม่ยอมไป และข่มขู่จะทำลายโกศที่ใส่กระดูกปู่ทิ้ง ตำรวจจึงต้องกลับไป 

เปิดใจ "พ่อกราบเท้าลูก" ร่ำไห้วอนบำบัดยาเสพติด