หญิงรับเลี้ยงเด็กอ่อน โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศตามหาแม่ ที่จ้างให้เลี้ยงลูก แต่กลับปล่อยลูกทิ้งไว้ และ ไม่ยอมจ่ายเงินตามตกลง ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้

เมื่อวานนี้ (17 ต.ค.) ทีมข่าวช่อง 8 จังหวัดปทุมธานี เดินทางไปพบกับ นางพันธ์ทอง เสียงล้ำ อายุ 45 ปี ซึ่งรับเลี้ยงเด็กอ่อน อยู่ที่ชุมชนเคหะคลองหลวง หมู่ 14 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง หลังโพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศตามแม่ของ น้องอัลติส วัย 4 เดือน ที่นำมาฝากเลี้ยงไว้ พร้อมตกลงค้าจ่าง แต่กลับหายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้ 

นางพันธ์ทอง เล่าว่า ตนเองตกงานมาได้ 4 เดือน จึงต้องการหาเงินมาจุนเจือครอบครัว เพราะลูก 2 คนกำลังเรียน กระทั่งเมื่อต้นเดือนกันยายน ที่ผ่านมา มีหญิงอายุ 29 ปี มาว่าจ้างให้เลี้ยงลูก โดยให้ค่าจ้างเดือนละ 6,000 บาท ตนจึงตอบตกลง 

โดยช่วง 2 สัปดาห์แรก ผู้เป็นแม่ มารับน้องอัลติสกลับไปนอนด้วย ช่วงเสาร์-อาทิตย์ ตามที่ตกลงกัน แต่จากนั้นก็หายตัวไป โดยยังไม่จ่ายเงิน เวลาที่น้องป่วย ตนก็ต้องพาไปฉีดยา พอโทรศัพท์ติดต่อไป ก็ไม่รับสาย บางครั้งปิดเครื่องหนี 

นางพันธ์ทอง บอกว่า ตอนนี้ตนเดือดร้อนมาก ที่รับเลี้ยงเพราะต้องการหารายได้ แต่ตอนนี้กลับเป็นการเพิ่มค่าใช้จ่าย จึงตัดสินใจไปแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง หวังให้ตำรวจช่วยติดตามตัวแม่เด็ก ให้มารับตัวเด็กกลับไป 

หลังจากนางพันธ์ทอง โพสต์เรื่องดังกล่าว ก็มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้ามาแชร์เรื่องราวด้วยเช่นกัน บอกว่า เคยรับเลี้ยงลูกคนที่ 3 ของหญิงรายนี้ด้วย และไม่สามารถติดต่อได้ถึง 8 เดือน จนมีการตั้งรางวัลให้กับผู้แจ้งเบาะแส 50,000 บาท จนในที่สุดก็สามารถติดต่อครอบครัวและญาติของหญิงรายนี้ได้

หญิงรับเลี้ยงเด็กโพสต์ประกาศตามหาแม่เด็ก ฝากเลี้ยงแล้วชิ่งหนี-ไม่จ่ายเงิน