ขนส่งจ่อเพิกถอนใบอนุญาตรถตู้ตบผู้โดยสารแล้ว หลังพยาบาลสาวเข้าแจ้งความ ตำรวจเผยรู้ตัวคนขับแล้ว ยอมรับก่อเหตุจริง แต่ไม่ยอมมามอบตัวตามนัด

จากคลิปที่หญิงคนหนึ่ง ถูกคนขับรถตู้เดินปรี่มาตบ หลังรถจากรถโดยสาร พร้อม ระบุว่าข้อความว่า ต้องทำผิดมากแค่ไหน จนถึงขนาดทำให้คนแปลกหน้ามาตบหน้าเราได้ง่ายๆ อย่างนี้

หลังเกิดเรื่อง นางสาวนัทธมณ นวลสาร พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พื้นที่เกิดเหตุแล้ว ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับคนขับรถตูมาก่อน ไม่ทราบสาเหตุที่มาตบหน้า 

ล่าสุด กรมการขนส่งทางบกกำลังติดตามตัวคนขับรถตู้คันก่อเหตุเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น คาดว่าไม่เกิน 2 วันจะชัดเจน หากพบว่าคนขับรถตู้มีเจตนากระทำผิด จะถูกลงโทษฐานใช้กริยาวาจาไม่สุภาพ มีโทษปรับ 5,000 บาท และจะ เพิกถอนใบอนุญาตขับรถสาธารณะต่อไป ส่วนผู้ประกาอบการถูกปรับเป็นเงิน 5,000 บาท สั่งพักรถเป็นเวลา 7 วัน 

พันตำรวจเอกปัณณพัฒน์ เดเชโชติพิสิฐ ผู้กำกับการตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า รู้ตัวคนขับรถตู้สายกรุงเทพ- ลพบุรี คนนี้แล้ว เป็นชายวัย 34 ปี จากการพูดคุยกับนายท่า คนขับรถตู้ได้ยอมรับว่าก่อเหตุจริง เนื่องจากบันดาลโทษะ ซึ่งตำรวจได้เรียกมาสอบปากคำแล้ว แต่ไม่มาตามนัด จนถึงขณะนี้ยังติดต่อไม่ได้ จึงประสานให้มีการจับกุมแล้ว ทราบว่ายังอยู่ในพื้นที่ จ.ลพบุรี 

ส่วนการดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย ขณะนี้รอใบรับรองแพทย์อยู่ว่าสาหัสหรือไม่

ขนส่งจ่อเพิกถอนใบอนุญาตรถตู้ตบผู้โดยสาร ยอมรับก่อเหตุจริง