หญิงวัย 24 ในจังหวัดอุดรฯ ขออาศัยนอนที่บ้านคนรู้จัก อ้างถูกแฟนทำร้าย ก่อนพบเสียชีวิต ด้านแม่เผยลูกสาวเพิ่งมาหาและยิ้มให้คล้ายสั่งลา

ตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ตรวจสอบศพ นางสาวนันท์ภัส ศรีราโพธิ์ อายุ 24 ปี เสียชีวิตบนเตียงในบ้านหลังหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยเป็นของชายวัย 63 ปี ซึ่งเล่าว่า รู้จักกับผู้ตายมานาน ที่ผ่านมาผู้ตายมักมาขออาศัยนอน และเล่าให้ฟังว่าถูกแฟนทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด เมื่อคืนนี้ผู้ตายเข้ามาที่บ้านเวลาประมาณ 20.00 น. บอกว่าถูกแฟนทำร้ายร่างกายอีก จึงให้เข้าไปนอนในห้อง กระทั่งเช้าเช้ามืด เคาะประตูเรียกผู้ตาย แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเปิดประตูเข้าไปปลุก พบผู้ตายตัวเย็นเสียชีวิตแล้ว

นางอิศริสยาภรณ์ สุทธิ์ภักดิ์ แม่ผู้ตายเล่าว่า ไม่เคยรู้จักแฟนของลูก และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ลูกสาวมาหาที่บ้าน บอกว่าจะไปหาทำงานและจะไปเที่ยวต่อ ซึ่งวันนั้น สังเกตเห็นลูกสาวไปเล่นกับน้องอย่างมีความสุข พร้อมยิ้มให้อย่างมีปริศนา เพราะปกติแล้วลูกสาวจะไม่ยิ้มให้กับตนเลย เชื่อว่าเป็นการยิ้มสั่งลาเป็นครั้งสุดท้าย

ด้านตำรวจตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และบาดแผล ส่วนสาเหตุการตายอาจเกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ซึ่งทางญาติไม่ติดใจเอาความ

สาววัย 24 ปี ยิ้มสั่งลาแม่ก่อนจะเสียชีวิตปริศนาคาเตียง