ตำรวจหาดใหญ่ จ.สงขลา บุกจับ ชาย อายุ 26 ปี ค้ายาเสพติด พร้อมพวกอีก 2 คน พบเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ คดียาเสพติด

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาคใต้ จับ นาย จิระพาส แซ่จิ๋ว อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ หลายกรัม

หลังเจ้าหน้าที่ สืบทราบว่า นายจิระพาส มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด โดยได้เช่าห้องพัก อยู่ที่หอพักแห่งหนึ่ง ในซอย 3 ถนนราษฏร์ยินดี ตัวเมืองหาดใหญ่ เพื่อเป็นแหล่งกระจาย ยาไอซ์ ส่งขายลูกค้าในย่านตัวเมืองหาดใหญ่ และ นำยาไอซ์ อีกส่วนแยกพักยาไว้ที่เครือข่ายอีกจุด

สอบสวน ผู้ต้องหา สารภาพว่า เพิ่งนำยาไอซ์ จำนวน 10.50 กรัม ไปวางไว้ริมกำแพงวัดหงส์ประดิษฐาราม ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ เพื่อส่งให้ลูกค้า รวมทั้ง ยังบอกด้วยว่า ได้นำยาไอซ์ส่วนหนึ่ง ไปเก็บไว้กับ นาย นิพิฐพนธ์ ซุ้นเลี่ยง อายุ 26 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่กับ นาย ภาณุวัฒน์ คงช่วย อายุ 23 ปี ที่บ้านพัก ภายในซอยจันทร์อุทิศ ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่

เจ้าหน้าที่ จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้ง 2 คน ภายในบ้านหลังดังกล่าว พบ ยาไอซ์ น้ำหนัก กว่า 27 กรัม รวมทั้ง อุปกรณ์การเสพ โทรศัพท์มือถือ และ รถจักรยนต์ จึงยึดของกลางทั้งหมดไว้ พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ นาย จิระพาส แซ่จิ๋ว พบว่า เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ ในคดียาเสพติด แต่กลับมาก่อเหตุซ้ำอีก