"เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่" เตรียมแถลงปม สท.คนดังเมืองชล ไม่ยอมคืนเงินที่ได้จากงานวิ่งการกุศลซื้อเครื่องมือแพทย์กว่า 2 แสนบาท

กรณีมีผู้ร้องเรียนผ่านเพจดังว่า สมาชิกสภาเทศบาล หรือ สท.เมืองบ้านสวนคนหนึ่ง ไม่ยอมคืนเงินบริจาคจัดซื้อเครื่องมือแพทย์กว่า 2 แสนบาทให้กับโรงพยาบาลชลบุรี แม้จะมีการทวงถามหลายครั้ง

ล่าสุดทีมข่าวติดต่อไปยังนายวรเชษร์ เอมเปีย หรือ "เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่" ทราบว่าได้เตรียมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันนี้แต่ยังไม่ได้ระบุเวลาที่ชัดเจน เนื่องจากนายวรเชษร์ เป็นผู้จัดกิจกรรมวิ่งการกุศลหาเงินจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยข้อมูลจากเพจดังพบว่า กิจกรรมนี้ได้ยอดเงินบริจาคจำนวน 401,500 บาท ซึ่งสท.คนดังกล่าวอาสาเก็บเงินไว้เพื่อรอส่งมอบให้กับผู้อำนวยการโรงพยาบาล แต่พบว่ามีการส่งมอบเงินเพียง 200,000 บาท จนผ่านมาเกือบ 5 เดือน ก็ยังไม่คืนเงินส่วนที่เหลือ แม้จะมีประชาชนเข้าไปทวงถามในเฟซบุ๊กส่วนตัว ของสท.คนดังกล่าว แต่ก็ยังไม่มีการออกมาชี้แจง

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามข้อมูล สท.คนนี้จากนักการเมืองท้องถิ่น ทราบว่า ไม่มีใครรู้จักบ้าน หรือ ทราบที่มาของสท.คนนี้มากนัก เนื่องจากถือเป็นนักการเมืองหน้าใหม่ และเป็นคนสนิทของนักการเมืองคนหนึ่ง โดยขณะนี้ สท.คนดังกล่าวได้หายหน้าไปไม่สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีนี้ได้

"เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่"เตรียมแถลงปมสท.ดังไม่คืนเงินซื้อเครื่องมือแพทย์