เกิดเหตุรถพ่วง18ล้อ ชนรถจักรยานยนต์ บนถนนสายลำปาง-สบปราบ ขาขึ้น บริเวณยูเทิร์นหน้านิ่มซี่เส็ง ทำให้หนุ่มวัย 19 ปี เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน แล้วขับหลบหนี ก่อน จนท.จะตั้ง ด่านสกัดจับได้และนำตัวคนขับมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

วันที่ 16 ก.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 15 กรกฏาคม 2561 เวลาประมาน 22.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชน แล้วหลบหนี จนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนนสายลำปาง-สบปราบ ขาขึ้น บริเวณยูเทิร์นหน้านิ่มซี่เส็ง สาขาสบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง 

ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟสีแดงดำ หมายเลขทะเบียน ขนธ 188 ลำปาง ตกอยู่ร่องข้างถนน ในสภาพพังยังเยิน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด อยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายอติคุณ อินจันทร์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174 ม.5 ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ ได้นำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.สบปราบ เพื่อให้แพทย์เวรชันสูตรตรวจละเอียดอีกครั้ง 

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สกัดจับรถบรรทุก พ่วง 18 ล้อคันหนึ่ง ซึ่งคาดว่า เป็นรถคันที่ขับรถเฉี่ยวชนผู้เสียชีวิตแล้วหลบหนีไป จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำรถคันดังกล่าวให้มาจอดไว้ที่ สภ.สบปราบ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ สอบปากคำคนขับรถบรรทุกรายนี้ และจะได้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 

 

 

Cr.ธนโชติ/ลำปาง