หญิงวัย 28 ปี ขับรถยนต์ลงเนินเบรกไม่ทัน ชนแม่วัวท้องแก่ 3 ตัวขณะกำลังข้ามถนน ขณะที่รถกระบะ 2 คันวิ่งตามหลังพุ่งชนแม่วัวซ้ำ ตายทั้งแม่และลูกวัวรวม 6 ตัว

ตำรวจภูธรสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์พุ่งชนวัวเดินข้ามถนนตาย บนถนนสุขุมวิท เส้นทางพัทยา-สัตหีบ บริเวณเนินสามัคคี ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ

ที่เกิดเหตุบนถนน และล่องน้ำเกาะกลางพบ แม่วัวท้องแก่ 3 ตัว นอนจมกองเลือดตายคาที่ ใกล้กันกลางถนนพบรถยนต์สีฟ้า สภาพหน้ารถพังยับเยิน มีนางสาวสุวรรณญา รีศรี อายุ 28 ปี เป็นคนขับ อยู่ในอาการตกใจ บาดเจ็บเล็กน้อยที่ดั้งและใบหน้า

ห่างไปเพียงเล็กน้อย บนไหล่ทางยังพบ รถกระบะสีบรอนซ์เทา และรถกระบะสีบรอนซ์เงิน พุ่งตกไปในล่องน้ำเกาะกลาง ซึ่งรถทั้ง 2 คัน ต่างพุ่งชนวัว จนได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

สอบถามนางสาวสุวรรณญา คนขับรถยนต์ เล่าว่า ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงที่รถวิ่งลงเนินมาด้วยความเร็ว ได้มีกลุ่มแม่วัวท้องแก่พากันเดินข้ามถนน ขึ้นมาจากล่องน้ำเกาะกลางถนน ตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิด จึงพุ่งชนเข้าอย่างจังตายทันที

นอกจากนี้ ยังส่งผลให้รถกระบะทั้ง 2 คัน ที่วิ่งตามหลังมาอย่างกระชั้นชิด พุ่งชนแม่วัวซ้ำจนรถเสียหลักกระเด็นไปคนละทิศละทาง

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้ให้ผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนจะติดตามหาเจ้าของวัว ให้มารับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายให้กับรถคู่กรณี แต่ขณะนี้ ยังไม่มีใคออกมาแสดงตัวเป็นเจ้าของแม่วัวท้องแก่ที่ตาย เบื้องต้นซากวัวทั้งหมดได้ถูกนำเป็นเก็บรักษารอเจ้าของมารับกลับไป

Cr. อัมพร // ชลบุรี

หญิงขับรถชนแม่วัวท้องแก่ข้ามถนนตายทั้งแม่และลูกรวม 6 ตัว