ชายวัย 36 ปี ที่มีปัญหาทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่นในร้านลาบที่อยุธยา เข้ามอบตัว หลังฝ่ายคู่กรณีเสียชีวิต

ส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในร้านลาบแห่งหนึ่ง หลังตลาดแกรนด์ ตำบลธนู อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในภาพจะเห็นว่าขณะชายรูปร่างผอมกำลังพูดคุยลักษณะโต้เถียงกับชายร่างอ้วน จากนั้นมีชายเสื้อขาวเดินเข้ามาใช้ขวดตีศีรษะชายร่างผอม ก่อนทั้งคู่จะชกกันชุลมุนในร้าน ภายหลังทราบว่า นายโกสินทร์ มวลเปา ชายเสื้อขาวในภาพบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต

ล่าสุด นายจักรชัย ชัยสิม คู่กรณีได้เข้ามอบตัวตำรวจภูธรอุทัย พร้อมนำใบรับรองแพทย์ยืนยันผลตรวจร่างกาย มีบาดแผลที่มือขวา ที่ศีรษะเย็บ3 เข็ม เลือดออกในดวงตา มอบให้พนักงานสอบสวน เป็นหลักฐาน พร้อมอ้างว่า วันเกิดเหตุตนได้ไปนั่งทานอาหารที่ร้านลาบลำพัง จากนั้นกลุ่มของผู้ตายรวม 3 คน ได้เข้ามานั่งที่โต๊ะใกล้กันและมีอาการเมาสุรามาแล้วพูดคุยกันส่งเสียงดัง ตนจึงหันหลังไปมอง ทำให้เพื่อนของผู้ตายไม่พอใจจนมีปากเสียงกัน ใช้ขวดตีที่ศีรษะและมีการชกต่อยกัน ซึ่งพนักงานในร้านก็พยายามเข้ามา ห้ามปราม

และขณะที่กำลังเดินออกไปที่รถของตนที่จอดไว้หน้าร้าน ตนยังถูกผู้ตายใช้แผ่นอลูมิเนียมตีที่ศีรษะจนแตก จึงชกต่อยกันอีกจนผู้ตายล้มสลบไป ตนจึงรีบขับรถหลบหนีไป เพราะกลุ่มผู้ตายมีอีกถึง 2 คน จนมาทราบว่าเสียชีวิตจึงได้ติดต่อขอมอบตัว

ลูกค้าร้านลาบเปิดศึกข้ามโต๊ะมอบตัวหลังคู่กรณีเสียชีวิต