คนร้ายเดินเข้าบ้าน หลอกหญิง อายุ 76 ปี ก่อนขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน มูลค่ากว่า 8 หมื่นบาท ขณะกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

กล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะที่คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างท้วม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีลาโน่ สีขาว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดที่หน้าบ้าน และเดินมาที่หน้าประตูบ้านพักหลังหนึ่ง ภายในซอยไทยานนท์ 5 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งขณะนั้นมีหญิงอายุ 76 ปี เด็กหญิง อายุ 12 ขวบ และ เด็กชาย อายุ 9 ขวบ 2 คน อยู่ภายในบ้าน (มีคนอยู่ภายในบ้าน4 คน ผู้สูงอายุ 1 คน เด็ก 3 คน )

จากนั้นคนร้ายได้ พูดคุยกับหญิงอายุ 76 ปี พร้อมทั้งทำทีเป็นคุยโทรศัพท์ ระหว่างนั้นคนร้ายได้เดินตามหญิงอายุ 76 ปี เข้าไปภายในบ้าน

ต่อมาคนร้ายเดินไปที่โต้ะใกล้ประตูบ้าน ซึ่งมีกระเป๋าถือของผู้เสียหายวางอยู่ และเปิดกระเป๋าขโมยเงินสดไป ก่อนจะเดินตรงไปรื้อค้นตู้เสื้อผ้า แล้วเดินออกจากบ้านหลบหนีไป

หลังจากคนร้ายเดินออกจากบ้านไป เด็กหญิงอายุ 12 ปี ได้มองเห็นกระเป๋าเครื่องประดับวางอยู่ที่พื้น จึงได้หยิบออกมาตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินหายไป

เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 23 เมษยน 2561 ที่ผ่านมา ส่วนทรัพย์สินที่ถูกขโมยไป คือ สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 2 เส้น แหวนทองคำ หนัก 2 สลึง จำนวน 2 วง แหวนทองคำ หนัก 1 สลึง จำนวน 1 วง ต่างหูทองคำ จำนวน 5 วง เงินสดกว่า 1 หมื่นบาท รวมทรัพย์สินทั้งหมดประมาณกว่า 85,000 บาท

สอบถาม หญิง อายุ 76 ปี ผู้เสียหายที่อยู่ในคลิป ทราบว่า คนร้ายทำทีขอเข้าห้องน้ำ และขอทานข้าว ตนเองจึงทำกับข้าวให้ทาน ระหว่างที่ตนเองกำลังเจียวไข่ คนร้ายทำที ขอเข้าห้องน้ำ ตนหันมาอีกที คนร้ายก็ออกจากบ้านไปแล้ว ส่วนสาเหตุที่ตนเองหลงเชื่อ เนื่องจากคนร้ายทำทีคุยโทรศัพท์กับลูกสาวขอตนเอง (น.ส.ชยุติมา ไพรสันต์ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านอะไหล่ยนต์)

ขณะเดียวกัน สอบถาม น.ส.ชยุติมา ระบุว่า ทันทีที่รู้ว่า เงินสดหายไป ได้เปิดดูกล้องวงจรปิด จึงรู้คนร้ายเข้ามารื้อค้นและขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน พร้อมยืนยัน ไม่รู้จักคนร้ายรายนี้แต่อย่างใด

ด้าน ตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจสอบลายนิ้วมือ พร้อมทั้งได้ลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายรายนี้ ตามร้านทอง และโรงรับจำนำ แต่ยังไม่พบเบาะแส

คนร้ายเดินเข้าบ้านหลอกยายวัย76 ปี ก่อนขโมยทรัพย์สินกว่า 8 หมื่นบาท