ตำรวจขอนแก่นเร่งหาตัวมือฆ่าเปลือยหญิงวัย 52 ปี พบผู้ต้องสงสัยแล้ว 2 รายเบื้องต้นคาดว่า เกิดจากการมีเพศสัมพันธ์รุนแรง กระทั่งพลั้งมือทำให้เสียชีวิต

คดีหญิงวัย 52 ปี ถูกพบนอนเปลือยหมดสติในบ้านพักในตำบลหนองกุงอำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ก่อนเสียชีวิตภายหลังขณะนำส่งโรงพยาบาลเมื่อวานนี้ 

โดยศพพบตามร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้ายทั้งแขน ขา และที่ลำคอ มีเลือดออกทางปาก และ จมูก รวมถึงมีร่องรอยของการข่มขืน เนื่องจากพบอสุจิในที่เกิดเหตุ 

ล่าสุด พันตำรวจเอกสุวัฒน์ สมจิตต์ ผู้กำกับการตำรวจภูธรน้ำพอง คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากคนร้ายพยายามมีเพศสัมพันธ์รุนแรง หรือลักษณะซาดิส กระทั่งเกิดพลั้งมือ จนทำให้ผู้ตายสลบและเสียชีวิตในภายหลัง ขณะนี้ได้สั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสบุคคลต้องสงสัย 

จากการสอบถามชาวบ้าน และสอบพยานไปแล้ว 6 ปาก ไม่มีใครเห็นตัวบุคคลที่เข้าออกบ้านดังกล่าว จึงยังไม่มีพยานยืนยันตัวคนร้ายที่ชัดเจน มีเพียงการบอกเล่าว่า มีเพื่อนชายไปมาหาสู่กัน อีกทั้งที่บ้านผู้ตายมักจะปิดประตูหน้าบ้านทันทีที่มีคนมาหา บางครั้งก็เข้า-ออกหลังบ้าน หากไม่ใช่คนสนิทจะไม่รู้ว่ามีคนอยู่ในบ้าน จึงยากต่อการที่จะมีคนพบเห็นว่ามีคนร้ายอยู่ในบ้านกับผู้ตาย 

แต่จาการที่ตำรวจลงพื้นที่สืบสวนตามเส้นทางเข้าออกจากหมู่บ้าน พบเบาะแสบุคคลต้องสงสัย 2 ราย แต่ยังไม่สามารถเปิดรายละเอียดได้ จนกว่าจะมีการรวบรวมพยานหลักฐานเรียบร้อย 

ส่วนการชันสูตรศพผู้ตายนั้น ตำรวจระบุ ขณะนี้แพทย์ชันสูตรศพเรียบร้อยแล้ว แต่ผลยังไม่ออกมา เบื้องต้น แพทย์บอกเพียงว่า สมองถูกทำลาย เจ้าหน้าที่มั่นใจว่าการสืบสวนขณะนี้เดินมาถูกทางแล้ว และจะสามารถปิดคดีได้เร็วๆนี้

 เร่งล่ามือฆ่าเปลือยหญิงวัย 52  คาดมีเพศสัมพันธ์รุนแรงจนพลั้งมือ