ชาวบ้านซอยสำโรงเหนือ ร้องตำรวจหลังชายสติไม่สมประกอบ วัย 75 ปี ออกมานั่งอุจจาระหน้าบ้าน ก่อนใช้ไม้ถูพื้นเช็ด และแขวนไว้รั้วข้างบ้านติดกับเพื่อนบ้าน จนส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วทั้งบริเวณ

ตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 9 ใกล้ปากซอยสำโรงเหนือ 13 ตำบลสำโรงเหนือ หลังชาวบ้าน ร้องเรียนว่า ทนพฤติกรรมของเพื่อนบ้านที่มีสติไม่สมประกอบไม่ไหว ก่อความเดือดร้อนรำคาญเป็นที่หน้ารังเกียดของผู้ที่พบเห็น

เนื่องจาก เจ้าของบ้านดังกล่าว จะออกมานั่งปลดทุกข์หน้าบ้าน และเอาไม้ถูบ้านมาเช็ด และเอามาแขวนบนรั้วบ้านที่อยู่ติดกับบ้านข้างเคียง ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ

ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์สูงสามชั้น ด้านหน้าของบ้าน ถูกดัดแปลงติดตั้งรั้วเหล็กและประตูเหล็กอัลลอยที่ล๊อกกุญแจอย่างแน่นหนา ด้านข้างของรั้วเหล็ก มีไม้ถูบ้านหลายอันที่เปื้อนไปด้วยอุจระ มาแขวนเอาไว้ที่รั้วเหล็กด้านข้างบ้านที่อยู่ติดกับบ้านของชาวบ้านสั่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ

เจ้าหน้าที่ได้พยายามส่งเสียงเรียกเจ้าของบ้านเป็นชาย อายุ 75 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว ภายในบ้านให้ออกมาเจรจา แต่ก็ไม่เป็นผล

สอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ชายเจ้าของบ้านคนดังกล่าว มีภรรยามาแล้ว 2 คน คนแรกอยู่กินได้ไม่นานก็เลิกกันไป ส่วนคนที่ 2 อยู่กินกับภรรยาจนมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่สุดท้ายก็ทนพฤติกรรมแบบนี้ของเจ้าของบ้านไม่ไหว จึงได้หอบลูกทั้งสองหนีไป เหลือเจ้าของบ้านที่เป็นชายวัย 75 สติไม่สมประกอบอยู่เพียงลำพัง

และก่อนหน้านี้ทางญาติและภรรยา ก็เคยพาชายคนดังกล่าว ไปรักษาตัวมาแล้ว แต่ระยะหลังๆ คาดว่า น่าจะขาดยา อาการก็เลยกำเริบหนัก บางทีก็มานั่งปลดทุกข์หน้าบ้าน จนส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว พอมีคนไปบอก ก็ไม่สนใจ จนชาวบ้านที่อยู่ในระแวกดังกล่าวไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว เพราะส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ

ชาวบ้านร้องชายสติไม่สมประกอบนั่งปลดทุกข์หน้าบ้าน ส่งกลิ่นเหม็น