“บอส พุทธิพงษ์ และ ฟ้าใส อรจิรา” นักแสดงจากช่อง 8 ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า

บรรดาศิลปินและนักแสดงจากช่อง 8 ยังคงสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปร่วมงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว" ณ ลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า กันอย่างต่อเนื่อง

โดยเมื่อวานนี้ (16 ก.พ.) มี "บอส - พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์ และ ฟ้าใส-อรจิรา แก้วสว่าง” มาร่วมงานนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งทั้ง 2 คน ได้ยืนประจำอยู่บริเวณหน้าลานพระบรมรูปทรงม้า ซึ่งมีประชาชนที่มาเที่ยวงานให้ความสนใจมาร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งมีค่าใช้จ่าย ภาพละ 50 บาท สำหรับรายได้ทั้งหมดจะถวายเป็นพระราชกุศล

“บอส พุทธิพงษ์ และ ฟ้าใส อรจิรา" เผยความรู้สึกสุดยินดีที่มาร่วมงาน ได้เห็นผู้คนพร้อมใจกันแต่งชุดไทย อนุรักษ์ความเป็นไทย ซึ่งประชาชนที่มาถ่ายรูปกับตนเองทั้งสอง ส่วนใหญ่จะมากันเป็นครอบครัว ที่สำคัญผู้สูงอายุหลายคนมีชุดไทยแต่ไม่มีโอกาสได้ใส่ ก็จะถือโอกาสนี้นำมาสวมใส่พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกจำนวนมาก

สำหรับในวันนี้ (17.ก.พ.) ก็ยังมีศิลปินจากค่าย อาร์สยาม อย่าง "นุช วิลาวัลย์ อาร์ สยาม และ ต้นข้าว อาร์สยาม" จะยืนประจำจุดเพื่อให้ประชาชนร่วมถ่ายภาพการกุศล ที่จุด4 ด้านหน้าลานพระบรมรูปทรงม้าด้วย

โดยทางงานเปิดให้ประชาชนเข้าชมงานระหว่างเวลา 10.30 - 21.00 น. ส่วนในวันศุกร์และวันเสาร์จะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 10.30 - 22.00 น. โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู ผู้สนใจพากันไปร่วมงานได้

“บอส - ฟ้าใส”  ร่วมงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว