ตำรวจอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เตรียมนำตัวครูฝ่ายครองที่ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ นักเรียนหญิงชั้น ม.1 ไปขออำนาจศาลฝากขัง หลังถูกจับกุม และสารภาพว่า กระทำจริง

ครูฝ่ายปกครองโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ถูกตำรวจนำตัวไปสอบสวน และเตรียมขออำนาจศาลฝากขัง เพราะตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน หลังผู้ต้องหาสารภาพว่า ล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนชั้น ม. 1 อายุ 13 ปีจริง พร้อมถูกแจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี // พาเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปทำอนาจาร และกระทำชำเรา

ขณะเดียวกัน นายอำเภอกระทุ่มแบน // บ้านพักเด็กจังหวัดสมุทรสาคร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ประสานจะเดินทางไปเยี่ยมเด็กนักเรียนผู้เสียหายที่บ้าน เพื่อเยี่ยวยาสภาพจิตใจ แต่ทางครอบครัวมีความประสงค์ดูแลเด็กเอง

ส่วนในเรื่องของการเรียน แม่ของเด็กแจ้งว่า ลูกสาวต้องการเรียนโรงเรียนเดิม เพราะมีความสบายใจขึ้น หลังครูผู้ก่อเหตุถูกจับดำเนินคดี

ส่วนคดีพ่อแท้ๆ ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวตั้งแต่อายุ 10 ปีจนถึง 13 ปี ที่อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร ถูกจับกุมตัวแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา แล้วนำไปควบคุมตัวไว้ที่โรงพัก เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ พร้อมทั้งอ้างว่า ไม่ได้เป็นพ่อแท้ๆ ของเด็ก เพราะเชื่อว่า ที่ผ่านมา ผู้เสียหายไม่ใช่ลูก โดยอ้างว่า ในสมัยที่คบกับแม่ของเด็ก อดีตภรรยาหรือแม่ของเด็กไปคบหากับคนอื่น ทำให้ตนเองต้องมีภรรยาใหม่ และแม่ของเด็กก็ไปมีสามีใหม่ด้วย

ยายของเด็ก เล่าว่า นำหลานไปเลี้ยงเพราะพ่อแม่เด็กเลิกกัน จนเมื่อหลานอายุ 10 ปี พ่อเด็กไปที่บ้าน ในอาการเมายาอย่างหนัก แล้วรับหลานออกไปจากบ้าน จนกระทั่งทราบว่า หลานถูกพ่อแท้ๆล่วงละเมิดทางเพศต่อเนื่องมา ตั้งแต่อายุ 10 ปี จนถึง 13 ปี ทุกครั้ง พ่อจะขู่ฆ่า ถ้านำเรื่องไปบอกใคร และบังคับให้เสพยาไอซ์ แต่เด็กไม่ยอมเสพ

ฝากขังครูฝ่ายปกครองล่วงละเมิดทางเพศนักเรียน ม.1