ตำรวจ จับกุมตัว พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาวตั้งแต่ อายุ 10 ปีจนถึง 13 ปี และ บังคับเสพยาก่อนมีเพศสัมพันธ์ เรื่องนี้ ยายเป็นคนพาหลานแจ้งความ หลังพบเห็นความผิดปกติ

ตำรวจภูธรหลังสวน เปิดเผยว่า ช่วง 4 ทุ่มวานนี้ (1 ก.พ.) ตำรวจได้นำหมายศาล จับกุมตัว พ่ออายุ 35 ปี ในบ้านพักหลังหนึ่ง ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ต่ำกว่า 15 ปี แล้วนำมาคุมขังต่อที่โรงพัก เพื่อรอสอบปากคำในช่วงเช้า

คดีนี้ ยายได้พาหลานสาว อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจเมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า หลานถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนหลายครั้ง และ ขู่จะฆ่าทิ้งหากไม่ยอม

ทั้งนี้ ยายของเด็ก บอกว่า พ่อแม่เด็กเลิกกัน แล้วนำหลานมาให้เลี้ยง จนปี 2557 หลานอายุ 10 ปี พ่อเด็กมาที่บ้าน ในอาการเมายาอย่างหนัก แล้วรับหลานออกไปจากบ้าน ก็ไม่ได้สงสัยอะไร จนหลานเข้าเรียน ม.1 เริ่มคบหากับรุ่นพี่ และจับได้ว่า ไปมีเพศสัมพันธ์กัน จึงบอกให้พ่อเด็กพาไปแจ้งความ แต่ พ่อกลับ ดุด่า ไม่เหมือนพ่อดุลูก แล้วนำไปกักตัวร่วม 2 อาทิตย์

ต่อมาทราบว่า หลานถูกข่มขืนตั้งแต่อายุ 10 ปี จนถึง 13 ปีทุกครั้ง พ่อจะขู่ฆ่า ถ้านำเรื่องไปบอกใคร และ บังคับให้เสพยาไอซ์ จะได้กระตุ้นการมีเซ็กส์ แต่เด็กไม่ยอมเสพ

ขณะที่ วันนี้ ( 2 ก.พ.) เวลา 09.00 น. พลตำรวจตรี สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร จะเดินมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง ที่ สภ.หลังสวน

จับพ่อข่มขืนลูกสาว-บังคับเสพยา ก่อนมีเพศสัมพันธ์