ตำรวจภูธรนาดินดำ ยังไม่ยืนยันสาเหตุการตายของปลัดป้องกันอำเภอนาด้วง ขณะญาติเชื่อไม่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย น่าจะเป็นเพราะปืนลั่น

กรณี จ่าเอกณัฐวุฒิ ศรีเกษม อายุ 31 ปี ปลัดป้องกันอำเภอนาด้วง จังหวัดเลย ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เสียชีวิตปริศนาคาเบาะรถยนต์ ริมถนนสายรอยต่อ ตำบลนาดินดำ-เมืองเลย ทั้งยังตรวจพบประตูรถถูกล็อคจากด้านใน และยังพบรอยเบรกล้อรถ ยาวกว่า 50 เมตร

ล่าสุด จ่าสิบเอกสุรเจตน์ และนางดิษยะรัตน์ ศรีเกษม พ่อและแม่ของผู้ตาย พร้อมแฟนสาว เดินทางเข้าพบตำรวจภูธรนาดินดำ โดยบอกว่า ไม่ติดใจปมเสียชีวิต แต่ไม่คิดว่าลูกจะยิงตัวเองตาย คาดว่าน่าจะเกิดจากปืนลั่น

ผู้ตายเป็นลูกชายคนเดียว ปกติมีนิสัยร่าเริง ที่ผ่านมาบ่นว่าเหนื่อยเรื่องงาน โดยเคยพูดว่า อยากขอย้ายไปที่จังหวัดบึงกาฬ แต่รอการอนุมัติอยู่ แต่ไม่น่าจะเป็นสาเหตุให้ถึงขั้นฆ่าตัวตาย

ขณะที่ พันตำรวจเอกกิตติ แดงสมบูรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนาดินดำ บอกว่า จากการตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นการยิงตัวตาย แต่หากครอบครัวยืนยันว่าทางผู้ตายไม่มีเรื่องเครียด ก็อาจเป็นไปได้ว่าก้มเก็บปืนที่ตกอยู่ที่พื้นรถ แล้วปืนเกิดลั่น ซึ่งต้องรอผลชันสูตรอีกครั้ง จึงจะสามารถสรุปสำนวนคดีได้ **ทั้งนี้ ทางญาติได้เข้ารับศพของผู้ตายที่โรงพยาบาลเลย เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้วต่อไป

ตร.เลย ยังไม่ยืนยันสาเหตุการตายปลัดป้องกัน อ.นาด้วง