สามีปืนโหดยิงภรรยาเสียชีวิตเข้ามอบตัวแล้ว หลังลูกสาวไลฟ์เฟซบุ๊กขอร้องหยุดกล่าวหาแม่มีชู้ เผยก่อเหตุเพราะติดยาหนัก จนประสาทหลอน

กรณีที่น้องแค๊ท (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 28 ปี ไลฟ์เฟซบุ๊กระบายความในใจขณะจัดงานศพแม่อยู่ที่วัด พร้อมขอร้องให้พ่อเข้ามอบตัว หลังก่อเหตุยิงแม่เสียชีวิตที่บ้านพักในจังหวัดราชบุรี ต่อหน้าต่อตาตนเอง เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ก่อนหลบหนีไป

ล่าสุดพ่อวัย 54 ปี เข้ามอบตัวแล้ว โดยระบุว่า เห็นข่าวที่ลูกสาวได้ ไลฟ์สดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา และลูกสาวร้องไห้อยากให้มอบตัวเพราะเหลือพ่ออยู่เพียงคนเดียว และอยากกราบพ่อในวันพ่อที่ผ่านมา

ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว รู้สึกเสียใจในสิ่งที่ตนเองทำลงไปแบบไม่ยั้งคิด แต่ในเมื่อทำไปแล้ว ก็ขอก้มหน้าเข้ารับโทษ อยากบอกลูกว่าพ่อรักลูกมาก มามอบตัวก็เพราะลูก

หลังเข้ามอบตัว น้องแค๊ท ได้เข้ามากราบเท้าพ่อเนื่องในวันพ่อตามความตั้งใจด้วย ยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเพราะพ่อติดเหล้า เจ้าชู้ ติดยาเสพติดหนัก จนเริ่มเป็นประสาท คุยด้วยไม่รู้เรื่อง และจุดเริ่มต้นของเรื่อง คือพ่อแอบไปดูไลน์แม่ แล้วเห็นคุยกับเพื่อน จึงหึงหวง ซึ่งเป็นความเข้าใจผิด แม้จะพยายามอธิบาย แต่พ่อก็ไม่ฟัง ทำให้ปัญหาบานปลาย

วันเกิดเหตุตนเองชวนแม่เก็บเสื้อผ้าไปอยู่ที่อื่น เพราะพ่อคุยไม่รู้เรื่อง แต่พ่อไม่ให้ไป ทะเลาะกันรุนแรง พ่อจึงเข้าไปหยิบปืน จากนั้นมีเสียงปืนดัง คิดว่าพ่อยิงขู่ขึ้นฟ้า เพราะขณะเกิดเหตุมืดมาก จนเห็นแม่นิ่งไป จึงรู้ว่าถูกยิง

ส่วนที่ตัดสินใจมาไลฟ์สด ก็เพื่อร้องขอความเป็นธรรม อยากแก้ข่าวให้แม่ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นเรื่องชู้สาวอย่างแน่นอน ตอนนี้แม่คงตายตาหลับแล้ว

ด้านพันตำรวจเอกอภิชาต พุทธบุญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี ระบุว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าภรรยาตนเองและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ส่วนหมายจับค้างเก่าจะเร่งสอบสวน พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

สามีปืนโหดเข้ามอบตัว หลังลูกสาวไลฟ์เฟซบุ๊กขอร้อง