คุมตัว 2 วัยรุ่นทำแผน หลังไล่กระทืบนักข่าวบาดเจ็บ อ้างไม่พอใจโดนบีบแตรใส่ โดยระหว่างถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์น่วม

วงจรปิดของโรงแรมในตำบลวัดใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี บันทึกภาพ 2 วัยรุ่น ขี่จักรยานยนต์ 2 คัน มาจอดประกบ รถจักรยานยนต์ของ นายศรายุทธ มีทับทิม อายุ 35 ปี ผู้ช่วยผู้สื่อข่าว ประจำจังหวัดจันทบุรี และรุมต่อยจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นได้ลงมา ล็อคตัวรุมทำร้ายร่างกายทันที

เมื่อ นายศรายุทธ วิ่งหนี ชายวัยรุ่นก็ตามมาทำร้ายอีก โดยเตะต่อย กระทืบศีรษะ จนลงไปกองกับพื้น ก่อนพากันแยกย้ายหลบหนีไป เมื่อกลางดึกวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุดตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีตามจับวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายชนวีร์ นาครินทร์ อายุ 19 ปี และ นายพีรศุภ ปานหลุมเข้า อายุ 19 ปี พร้อมคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ระหว่างทำแผนนายศรายุทธ ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาดูหน้าผู้ต้องหา พร้อมกับญาติพี่น้อง และถูกพี่ชายและญาติรุมประชาทัณฑ์ ทำให้ตำรวจยกเลิกการขอขมาผู้เสียหาย ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถ กลับโรงพักทันที

ผู้ต้องหา สารภาพว่า ขณะก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมา และไม่ทราบว่าเป็นนักข่าว ส่วนชนวนสาเหตุมาจาก นายศรายุทธ   บีบแตรใส่เพื่อขอทาง และเร่งเครื่องแซงขึ้นมาทางขวา เนื่องจากจะรีบไปทำข่าวซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไม่กี่ร้อยเมตร ทำให้เกิดความไม่พอใจหันมาตะโกนเรียกให้หยุด พร้อมกับถามว่า บีบแตรมองหน้าหาเรื่องเหรอ จากนั้น จึงได้ตรงเข้าทำร้าย

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ 

คุมตัว 2 วัยรุ่นทำแผน หลังไล่กระทืบนักข่าวบาดเจ็บ