ตำรวจเร่งล่าคนขับรถเก๋งซิ่ง พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 2 สามีภรรยา บนถนนเชิงสะพานพระรามสี่ บาดเจ็บแล้วหลบหนีไป เบื้องต้นตรวจสอบทะเบียนรถไม่ตรงกับรถเก๋งคันที่ก่อเหตุ คาดถูกสวมทะเบียน

จากกรณีที่นางสาวทิวาพร ตรงดี อายุ 27 ปี โพสต์คลิปวงจรปิดวินาที ขณะรถเก๋งคันหนึ่ง พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของพ่อและแม่ บริเวณเชิงสะพานพระรามสี่ขาออก มุ่งหน้าถนนราชพฤกษ์ ใกล้จุดกลับรถคลองพระอุดม อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จนได้รับบาดเจ็บ

โดยที่รถจักรยานยนต์เสียหาย ก่อนจะหนีไป เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองข่อย จังหวัดนนทบุรี แล้ว เพื่อติดตามคู่กรณีมารับผิดชอบ

ล่าสุด พันตำรวจเอกสมพล วงศ์ศรีสุนทร ผู้กำกับการสภ.คลองข่อย เปิดเผยว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามติดตามรถเก๋งคันดังกล่าว ทราบว่า เป็น รถเก๋งยาริส ทะเบียน ชฟ 9580 จึงเรียกเจ้าของรถ ให้นำรถมาตรวจสอบ ปรากฎว่า ไม่พบร่องรอยการเฉี่ยวชน หรือซ่อมแซม และที่สำคัญล้อแม็กซ์คันที่เกิดเหตุ เป็นสีดำ แต่คันเจ้าของทะเบียนจริง เป็นสีขาว ซึ่งไม่ตรงกัน

ขณะที่ทางเจ้าของรถ ซึ่งเป็นผู้หญิง ยืนยันว่า ไม่เคยขับรถมาที่บริเวณเกิดเหตุ เชื่อว่า รถคันที่ตรวจสอบตามทะเบียนขนส่ง ไม่ใช่รถคันก่อเหตุ หรือรถอาจถูกสวมทะเบียนปลอม

เบื้องต้น วอนผู้ก่อเหตุให้มาแสดงตัวด้วย เพราะคดีไม่ได้ร้ายแรง ไม่ใช่คดีอาญา และจากนี้ จะเร่งแกะรอยติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และติดตามตรวจสอบเบาะแสที่ผู้หวังดีแจ้งเข้ามาต่อไป

ตำรวจเร่งล่าคนขับรถซิ่ง พุ่งชนรถจักรยานยนต์แล้วหนี พบสวมทะเบียนปลอม