โลกโซเซียล เผยแพร่ คลิป "หนุ่มร้องชุดจู่โจม สน.คันนายาว ทำร้ายร่างกายและข่มขู่" ทั้งที่ไม่ได้กระทำความผิด ก่อนจับตรวจปัสสาวะแต่ก็ไม่เจอสารเสพติด ล่าสุดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงแล้ว

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า Sriwichail Ku Norapan โพสต์ภาพพร้อมเล่าเหตุการณ์ที่ตนเองถูกชุดจู่โจม สน.คันนายาว เข้าจับกุมเมื่อเวลาประมาณ ตี 2 พร้อมใช้กุญแจมือล็อกทันที พร้อมกับผู้หญิงคนหนึ่งที่มาด้วยกัน ทั้งยังใช้มือบีบคอและทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง แถมยังจะชักปืนยิงโดยไม่สอบถามข้อมูลเลยแม้แต่น้อย จากนั้นจึงพาเค้าไปที่ห้องจู่โจมของโรงพัก เพื่อตรวจหารสารเสพติด แต่สุดท้ายก็ไม่พบสารเสพติดใด ๆ พร้อมทั้งจ่ายค่าทำขวัญให้ก่อนกลับบ้าน 5 พันบาท เพราะเสื้อขาด ไม่มีรองเท้า แถมยังถูกขโมยเงินไปอีก 1 พันบาท

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 สอบถามข้อมูลไปยัง พันตำรวจเอก สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับ สน.คันนายาว ระบุถึงกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นายนรพันธ์ ศรีวิเชียร ถูกชุดจู่โจม สน.คันนายาว ใช้ปืนจ่อหัวยัดยาเสพติด และทำร้ายร่างกาย ว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลาตี 2 ที่คอนโดฯแห่งหนึ่งย่านวัชรพล ซึ่งปกติจะตรวจค้นยาเสพติดอยู่เป็นประจำ โดยในวันเกิดเหตุตำรวจชุดจู่โจม สน.คันนายาว พร้อมกำลังได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบขายยาเสพติด จึงวางแผนเข้าจับกุม เมื่อถึงเวลาเกิดเหตุนายนรพันธ์ ผู้โพสต์คลิป ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาและมาเจอผู้หญิงซึ่งลงมาจากคอนโดฯ พอดี โดยชายคนดังกล่าวยังมีท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขอเข้าตรวจค้น แต่ผู้ต้องสงสัยมีท่าทีขัดขืนต่อสู้และจะหลบหนี เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัว พร้อมนำตัวมาตรวจหาสารเสพติด แต่ไม่พบ ทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือค่าทำแผลเป็นเงิน 5 พันบาท แต่นายนรพันธ์ไม่ได้รับไว้

สอดคล้องกับพยานที่เห็นเหตุการณ์ยืนยันตรงกัน ว่าบริเวณที่เกิดเหตุเป็นจุดที่ตำรวจลงพื้นที่ปราบปรามยาเสพติดบ่อยครั้ง และในคืนวันเกิดเหตุตนเองก็อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย 

ขณะนี้ สน.คันนายาวได้แต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวแล้ว พร้อมมีคำสั่งให้ ร้อยตำรวจเอกชนินทร์ ม้าแก้ว รองสารวัตรฝ่ายปราบปราม สน.คันนายาวหัวหน้าชุดจู่โจม ไปปฎิบัติหน้าที่งานธุรการจนกว่าการสืบสวนข้อเท็จจริงจะแล้วเสร็จ

หนุ่มร้อง! ชุดจู่โจม สน.คันนายาว ทำร้ายร่างกายและข่มขู่ ทั้งที่ไม่ได้กระทำความผิด