ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันออกตามหาชายคนขายสลากกินแบ่งรัฐบาล หลังภรรยาแจ้งความว่า สามีตนเองถูกทำร้ายร่างกาย และถูกชิงสลากกินแบ่งรัฐบาลไป แต่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังรับแจ้งจากหญิงอายุ 24 ปี ชาวจังหวัดเลย ว่า ชายอายุ 31 ปี ชาวจังหวัดเลย ซึ่งเป็นพ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลและเป็นสามีของตนเอง ถูกทำร้ายและหนีไปอยู่ในป่าข้างทางบริเวณหลังวัดไผ่ล้อม หมู่ที่ 3 ตำบลศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง

ที่เกิดเหตุพบหญิงอายุ 24 ปี และ ญาติ ซึ่งเป็นแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยท่าทางกระวนกระจาย

โดยหญิงอายุ 24 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้รับโทรศัพท์จากสามี ว่า ถูกคนร้ายถูกรุมทำร้าย และ ใช้มีดฟัน ก่อนที่สามี จะหลบหนีมาอยู่ในป่าหลังวัดไผ่ล้อม แต่เมื่อตนเองกับแม่และญาติ ออกตามหากลับไม่พบ และ แม้จะพยายามโทรศัพท์ติดต่อ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ ตนเองจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยออกตามหา แต่ยังไม่พบกระทั่ง หญิงอายุ 24 ปี บอกว่า สามารถติดต่อสามีได้ และทราบว่าหลบอยู่ริมถนนบริเวณหน้าวัดโพธิ์เกรียบ พื้นที่ตำบลสามง่าม อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบ พบว่า เจ้าตัวอยู่ในสภาพสวมกางเกงยีนส์เพียงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อและรองเท้า มีกระเป๋าสะพาย 1 ใบ และ ลำตัวเปียกน้ำ

สอบสวนชายคนดังกล่าว เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ได้นั่งดื่มสุรากับลูกค้าที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลซึ่งเป็นขาประจำ ที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลบางพลับ อำเภอโพธิ์ทอง รวมถึงเพื่อนและญาติของลูกค้ารายนี้ร่วมวงด้วย จากนั้นตนถูกทำร้ายร่างกาย จึงทิ้งสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้ที่บ้านหลังดังกล่าวและวิ่งหนีออกมา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุและสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด จึงทราบว่า ชายอายุ 31 ปี จับไก่เจ้าของบ้านมาฆ่า เมื่อเจ้าของบ้านเห็นเข้าจึงโวยวาย ก่อนชายคนดังกล่าวจะวิ่งหลบหนี

หลังความจริงเปิดเผย ภรรยาของชายอายุ 31 ปี และญาติ ได้ขอโทษลูกค้าขาประจำรายดังกล่าว โดยลูกค้ารายนี้ได้นำแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลและสลาก รวมถึงรถจักรยานยนต์คืนให้ โดยไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

ภรรยาพ่อค้าขายลอตเตอรี่แจ้งความ สามีถูกทำร้าย-ชิงลอตเตอรี่ สุดท้ายโอละพ่อ