ตำรวจนครราชสีมานับร้อยนาย ปิดล้อมจับตัวคนร้าย หลังก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อ ก่อนขับรถกระบะฝ่าด่านหลบหนี ซ่อนอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง

ชายคนหนึ่งที่มีผ้าปิดบังใบหน้า ก่อเหตุใช้ปืนลูกซองจี้ ชิงเงิน 2 พันบาท จากร้านสะดวกซื้อ ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.หน้าค่ายทหารปักธงชัย ถนน 304 ราชสีมา–กบินทร์บุรี ตำบลภูหลวง อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ก่อนจะขับรถกระบะหลบหนีไป

ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องประสานกำลังตามจับ และตั้งด่านสกัด กระทั่งพบรถคันดังกล่าวขับฝ่าด่านหนี ก่อนเสียหลัก พุ่งตกลงไปในคลองชลประทานลำพระเพลิงโชคชัย-ปักธงชัย ตำบลกระโทก แต่ผู้ก่อเหตุ ก็ออกจากรถหลบหนีไปได้อีก

ซึ่งจากการตรวจสอบรถกระบะทราบว่า เป็นรถที่ถูกยืมมาก่อเหตุ โดยทราบชื่อผู้ที่ยืมมาแล้ว คือ นายปิยณัฐ เป็นลูกจ้างรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อำเภอวังน้ำเขียว เจ้าหน้าที่จึงประสานญาติกดดันให้มอบตัว

ขณะเดียวกันพันตำรวจเอกสันติ เหล่าประทาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้สนธิกำลังตำรวจภูธรปักธงชัย กว่า 100 นาย ปิดล้อมพื้นที่ป่าหญ้า และนาข้าวรัศมี 2 กิโลเมตร ไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่า ยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ แต่การค้นหายังเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากมีฝนตกหนักในพื้นที่ขณะนี้

ปิดล้อมล่าโจรชิงเงินร้านสะดวกซื้อ 2 พันบาทขับกระบะฝ่าด่านหนี