ตำรวจชุดคลี่คลายคดี เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกพื้นที่โดยรอบ หลังพบเบาะแสสำคัญว่า คนร้ายฆ่ายกครัว 8 คน อาจจะใช้ถนนสายเซาท์เทริ์นซีบอร์ดเป็นเส้นทางหลบหนี

ชุดคลี่คลายคดีเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่เชื่อว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุฆาตกรรมหมู่ 8 ศพ ครอบครัวผู้ใหญ่วรยุทธ สันหลัง ใช้เป็นเส้นทางหลบหนี โดยเฉพาะเส้นทางถนนสายเซาท์ เทิร์นซีบอร์ด เชื่อมต่อระหว่างถนนเพชรเกษม กับถนนเอเชีย หลังพบเบาะแสว่า หลังเกิดเหตุประมาณเที่ยงคืน มีพยานได้ยินเสียงรถยนต์ วิ่งตามกันไป ทางถนนสายนี้

นอกจากนี้ ชุดสืบสวนจะแกะรอยเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีแล้ว ยังเก็บหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่ปั๊มน้ำมันและร้านสะดวกซื้อ ที่มุ่งหน้าไปยังจังหวัดกระบี่ และสุราษฎร์ธานี รวมทั้งปั๊มน้ำมันถนนเพชรเกษม ตั้งแต่จังหวัดระนอง ถึงจังหวัดตรัง ซึ่งคาดว่า จะเป็นเส้นทางที่กลุ่มคนร้ายจะจอดพัก ก่อนหลบหนีไป

ส่วนที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตำรวจกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เรียกประชุมชุดสืบสวนและสอบสวน ที่ช่วยติดตามคดีฆ่ายกครัว 8 คน จังหวัดกระบี่

พร้อมเก็บภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิด ที่เชื่อมโยงเส้นทางระหว่างกระบี่และสุราษฎร์ธานี รวมถึงในพื้นที่ใกล้เคียงทุกจุดอย่างละเอียด ก่อนจะรวบรวมภาพทั้งหมด นำส่งชุดคลี่คลายคดีที่จังหวัดกระบี่ต่อไป

ขณะที่การสืบสวนหาข่าวเชิงลึก ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ไม่พบเบาะแสของคนร้ายแต่อย่างใด

เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีคนร้ายฆ่ายกครัว 8 คน