"ป๊อบ ปองกูล" นักร้องชื่อดัง เข้าให้ปากคำตำรวจ หลังถูกคนร้ายลักทรัพย์ มูลค่าเกือบ 6 แสนบาท ขณะที่ตำรวจเร่งตรวจสอบประวัติบุคคลที่เคยมีประวัติในพื้นที่ ก่อนขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

ป๊อบ แคลอรี่ บลา บลา หรือ นายปองกูล สืบซึ้ง นักร้องชื่อดัง อายุ 36 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก หลังถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้าลักทรัพย์ภายในบ้านย่านรามคำแหง 76 แยก 1 เขตบางกะปิ ทรัพย์สินสูญหายเป็นจำนวนมาก มูลค่ารวมเกือบ 6 แสนบาท

พันตำรวจโท นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เปิดเผย ว่าวันนี้เชิญนายปองกูลมาเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งในการสอบถามครั้งแรกนายปองกูลระบุว่าไม่พบร่องรอยการงัดประตูและหน้าต่าง แต่เมื่ิอเจ้าหน้าที่พฐ.ไปตรวจสอบบริเวณหน้าต่างไม้ชั้นล่าง ไม่มีเหล็กดัด เป็นเพียงกลอนธรรมดา กลับพบว่ามีรอยงัดแงะ ทั้งนี้นายปองกูลยังให้ข้อมูลว่าในบ้านหลังดังกล่าวทุกวันจะมีแม่บ้านมาทำความสะอาดบ้าน แบบไปเช้า เย็นกลับ ซึ่งจะต้องเชิญแม่บ้านมาสอบถามข้อมูลต่อไป

ขณะที่ฝ่ายสืบสวนยังอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย รวมทั้งตรวจสอบบุคคลที่เคยมีประวัติก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวในพื้นที่เพื่อนำมาตรวจสอบลายนิ้วมือว่าตรงกับลายนิ้วมือแฝงที่พฐ.ตรวจสอบได้หรือไม่

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยทรัพย์สินที่ถูกลักไป เช่น กล้องถ่ายภาพยี่ห้อไลก้าพร้อมเลนซ์ ราคากว่า 2 แสนบาท , สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท ,และทรัพย์สินอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท

พบร่องรอยงัดแงะหน้าต่างบ้าน "ป๊อบ ปองกูล"