ตำรวจเมืองอุดรธานี ขอค้นห้องเช่า หญิง วัย 45 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ โจรเจ้าของฉายา โจรออฟเดอะเยียร์ สุดท้ายจนมุมด้วยหลักฐาน ถึงกับเป็นลมหมดสติ

นางศรีสุดา ประนมศรี อายุ 45 ปี ถึงกับเป็นลมหมดสติ และนายเทพประสิทธิ์ ดอกจันทร์ อายุ 29 ปี นั่งคอตก หลังถูกตำรวจภูธรเมืองอุดรธานีจับได้ ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ และจากการตรวจค้นห้องเช่าที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ พบรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยมาด้วย  โดยตอนแรกที่ถูกจับกุมได้ ทั้งคู่ยังไม่ยอมรับ แต่เมื่อตำรวจเค้นสอบหนัก นางศรีสุดา ได้ด่าทอต่อว่าตำรวจ แต่สุดท้ายจนมุมด้วยหลักฐานและของกลาง จึงทำทีเป็นชักหมดสติ เป็นลมล้มทั้งยืน จนตำรวจต้องหามไปปฐมพยาบาล

เบื้องต้นตำรวจ ตรวจยึดของกลางได้เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มีการลงทะเบียนหมายเลขทรัพย์สินของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เช่น พัดลมเพดาน  ไมค์ห้องประชุม เครื่องฉายแผ่นใส 2 เครื่อง  เครื่องปริ๊นเตอร์ 5 เครื่อง  กล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ต 1 กล่อง  ขาไมโครโฟน  เครื่องวัดชีพจร 2 เครื่อง  โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง  เครื่องบริหารหน้าท้อง 1 เครื่อง  ทีวีสีจอแบน 2 เครื่อง และอื่นๆอีกมากมาย

สำหรับ นางศรีสุดา เป็นลูกจ้างชั่วคราว โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังเลิกงานจะถือถุงขยะสีดำกลับบ้านด้วย ในถุุงจะมีอุปกรณ์สำนักงานและเครื่องมือแพทย์ ซึ่งก็นำไปขายต่อเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัว นอกจากนี้ลูกชายของนางศรีสุดา ยังเคยตระเวนก่อเหตุงัดบ้าน ถึง 33 หลัง จนได้ฉายาโจรออฟเดอะเยียร์ ซึ่งถูกตำรวจจับกุมได้เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

จับแม่โจรออฟเดอะเยียร์ถึงกับเป็นลมของกลางเต็มห้องเช่า