ลุงข่มขืนหลานสาวทอม อายุ 15 ปี จนท้อง 8 เดือน พร้อมขู่ฆ่าหากแจ้งตำรวจ ด้านแม่กลัวลูกไม่ปลอดภัย ร้องสื่อประสานมูลนิธิปวีณา เข้าช่วยเหลือและแจ้งความเอาผิด

แม่ของน้องส้ม (นามสมมุติ) ลูกสาว อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรวังสะพุง จังหวัดเลย หลังลูกสาวถูกลุงอายุ 50 ปี ที่อยู่ข้างบ้าน บังคับข่มขืน จนตั้งท้องได้ 8 เดือน

โดยน้องส้มที่อยู่ในอาการหวาดกลัว เล่าว่า ลุงจะอาศัยจังหวะช่วงกลางคืน ระหว่างที่พ่อแม่ออกไปกรีดยางในสวน และตนนอนอยู่เพียงลำพัง ย่องเข้ามาปลดกลอน บังคับให้นอนกับพื้น ก่อนจะใช้มือบีบคอไม่ให้ร้อง และทำการขืนใจ มาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว รวม 8 ครั้ง และทุกครั้งจะขู่ไม่ให้ไปบอกใคร ไม่เช่นนั้น จะฆ่าให้ตาย

จนมาครั้งสุดท้าย เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เด็กหญิงได้บอกลุงว่า ประจำเดือนไม่มา ตั้งแต่วันนั้น ลุงก็ไม่ได้มาหาอีก แต่พยายามที่จะพบหน้า พร้อมขู่ฆ่าให้ตาย ถ้าไปบอกพ่อแม่ญาติพี่น้อง และตัวเองก็ไม่ทราบว่า ท้องได้ 8เดือนแล้ว จนกระทั่งแม่ทราบเรื่อง

หลังเกิดเหตุ ญาติติดต่อมาขอเจรจาชดใช้เงิน จำนวน 150,000 บาท ให้เป็นค่าเสียหาย โดยขอผ่อนเป็นรายเดือน พร้อมจะรับผิดชอบดูแลเด็กในท้อง แต่แม่ของเด็กไม่ยอม เพราะสงสารลูก และกลัวว่า ลูกจะไม่ปลอดภัย เพราะถูกข่มขู่มาโดยตลอด จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือให้สื่อ ประสานมูลนิธิปวีณา หงสกุล พาเข้าแจ้งความเอาผิดด้วย

โดยตำรวจจะออกหมายเรียกลุงผู้ก่อเหตุ ให้มารับทราบข้อกล่าวหา หากไม่มาทั้ง 2 ครั้ง จะขอศาลออกหมายจับทันที

ลุงข่มขืนหลานสาวทอมอายุ 15 ปีท้อง 8 เดือนพร้อมขู่ฆ่าถ้าแจ้งความ