เกิดเหตุสลด! รถโดยสารประจำทาง ขสมก. สาย 13 ชนคนขี่รถจักรยาน ทำให้หญิงวัย 57 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสุนทรโกษา เลยแยกศุลกากร มุ่งหน้าแยก ณ ระนอง คนขับรถอ้างมองไม่เห็น

วันที่ 5 พ.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า มีรายงานเหตุรถเมล์โดยสาร ขสมก.ชนรถจักรยาน มีผู้เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเกิด ขึ้นที่ถนนสุนทรโกษา เลยแยกศุลกากร มุ่งหน้าแยก ณ ระนอง ประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบศพ นางจัณณะกาญจน์ แก้วโอภาส อายุ 57 ปี นอนเสียชีวีตลักษณะถูกลากแขนขาหัก ใกล้กันพบรถโดยสารประจำทางสาย13 วิ่งคลองเตย-ห้วยขวาง จอดรอให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ ส่วนใต้ท้องรถพบจักรยานติดอยู่ล้อหน้าซ้าย พื้นถนนมีขนมหวานตกเกลื่อนกลาดกระจัดกระจาย

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ขสมก. ที่มาดูจุดเกิดเหตุทราบว่า รถเมล์คันดังกล่าวออกมาจากอู่คลองเตยมุ่งหน้าไปห้วยขวาง โดยเลี้ยวออกจากถึงแยกกรมศุลกากร แล้วเลี้ยวขวาเข้าถนนสุนทรโกษา ไม่เห็นรถจักรยานที่ผู้ตายปั่นมาด้านซ้ายเนื่องจากเป็นมุมอับ จึงชนเข้าใต้ท้องรถ และ ลากไปไกลประมาณ 10 เมตร ก่อนที่จะมีผู้โดยสารตะโกนว่ามีคนหลุดออกมาจากท้ายรถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวคนขับรถไปสอบสวน ที่ สน.ท่าเรือ อีกครั้งก่อนตั้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย