ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่หลบหนีออกจากโรงพยาบาล ระหว่างถูกนำตัวมารักษาโรคปอด เข้ามอบตัวกับผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสระแก้ว แล้ว หลังถูกกดดันอย่างหนัก ตลอดระยะเวลา 20 วัน ที่ผ่านมา

จากกรณีที่ นายยุทธนา กองเส็ง ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำ จังหวัดสระแก้ว เกิดอาการป่วยและขอออกไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ซึ่งขณะนอนรักษาตัวอยู่บนเตียงนอน นายยุทธนา ได้หอบโซ่ตรวจที่พันธนาการอยู่ที่ขา หลบหนีออกจากโรงพยาบาลไป เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ทหาร ตำรวจ และ ฝ่ายปกครอง ได้วางกำลังปิดทางเข้าออกในหมู่บ้านตาหลังใน ตำบลตาหลังใน อำเภอวังน้ำเย็น ซึ่งเป็นที่อยู่เดิมของ นายยุทธนา จนสามารถควบคุมตัวนางวิมล จาลุย ภรรยาของนายยุทธนา

นางวิมล ยอมรับว่า จะนำอาหารไปส่งสามีที่หลบซ่อนอยู่ในป่า แต่ไม่ยอมบอกที่ซ่อนของสามี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนางวิมล ดำเนินคดีในข้อหาให้ที่หลบซ่อน และ ช่วยเหลือผู้ต้องหาในการหลบหนี

จนล่าสุดเวลาหลังจากเวลาผ่านมากว่า 20 วันนายยุทธนา ได้ประสานขอเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ ก่อนที่ทางเรือนจำจังหวัดสระแก้ว จะส่งเจ้าหน้าที่มารับตัวนายยุทธนา กลับเข้าเรือนจำฯ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สอบสวน นายยุทธนา ยอมรับสารภาพว่า ตนเองเป็นห่วงภรรยา ที่อยู่ข้างนอกคนเดียว กลัวภรรยาจะไปมีแฟนใหม่ เนื่องจากภรรยาเป็นคนสวย แต่ตอนนี้ภรรยาถูกจับเข้าไปอยู่ด้วยกันในเรือนจำฯ แล้ว ตนจึงคลายจากความวิตกกังวลลง ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัว

อย่างไรก็ตาม คดีของนายยุทธนา ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาลจังหวัดสระแก้ว ซึ่งตามกฏหมายแล้ว ยังไม่ได้เป็นนักโทษ แต่มีสถานะเป็นเพียงผู้ต้องหา ที่อยู่ระหว่างการฝากขังของศาลเท่านั้น

ผตห.คดียาเสพติดหนีจาก รพ.ใน จ.สระแก้ว ยอมเข้ามอบตัวแล้ว