ทหารชุดเฉพาะกิจกองทัพภาคที่ 1 นำกำลังบุกจับบ่อนการพนันไฮโล ภายในซอยลาดกระบัง 2 แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร สามารถจับกุมนักพนัน 96 คน พร้อมยึดเงินสดจำนวนหนึ่ง

เย็นวานนี้ กำลังทหารชุดเฉพาะกิจกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองทัพภาคที่ 1 กว่า 60 นาย เข้าตรวจค้นจับกุมแหล่งลักลอบเล่นการพนันภายในซอยลาดกระบัง 2/1 โดยสร้างเป็นโกดังขนาดใหญ่ 1 ชั้น บนเนื้อที่ 5 ไร่ ภายในมีทางเข้าออก 2 ทาง ด้านหน้าแบ่งออกเป็นห้องเล็ก 6 ห้อง เปิดเป็นโต๊ะสนุ๊กเกอร์ ใกล้กันมีตู้เครื่องดื่ม และอาหาร สำหรับจำหน่าย

ส่วนด้านใน มีห้องโถงใหญ่ 2 ห้อง พบนักพนัน 96 คน กำลังเล่นพนันไฮโลกันอยู่ เมื่อนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันแตกตื่น และพยายามวิ่งหลบหนี นอกจากนี้ยังมีห้องที่เปิดแยกออกมาอีก 1 ห้อง ด้านในมีคอมพิวเตอร์ 6 เครื่อง ซึ่งเปิดรับเล่นพนันบอลออลไลน์

เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้ 96 ราย เป็น ชาย 59 คน และหญิง 37 ราย และยึดเงินสด กว่า 1 แสนบาท คอมพิวเตอร์ 6 เครื่อง เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด 2 เครื่อง เครื่องปริ้นเตอร์ เครื่องถ่ายเอกสาร อุปกรณ์การเล่นไพ่ ลูกเต๋า ชิปกระดาษสำหรับแลกเงิน โต๊ะไฮโล และของกลางอีกหลายรายการ การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า สถานที่ดังกล่าวลักลอบเปิดเล่นการพนันมาประมาณ 1 ปี แต่ยังไม่พบว่าใครเป็นคนรับผิดชอบ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้อนุญาต และรวบรวมพยานหลักฐาน และนักพนันทั้งหมดส่งให้กับตำรวจนครบาลลาดกระบัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับบ่อนไฮโลย่านลาดกระบังรวบนักพนัน 96 คน