คนแห่ต่อแถวเกิน 200 ร้านหมูกระทะแฟนผี ใจดีแจกเพิ่มอีก 50 คน พร้อมเมนูพิเศษ "ลาบเป็ด" จากแฟนหงส์

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 26 พ.ค. 2567 ที่ร้านมันส์นัวร์ หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งภายหลังจากที่ทางร้านมีการประกาศตามสื่อต่างๆ หากทีมสโมสรฟุตบอลสุดรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยเหนือเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา (25 พ.ค.2567) จะแจกบัตรคิวให้ทานหมูกระทะฟรี 200 ใบ ซึ่งปรากฏว่าทีมสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าชัยได้สำเร็จ โดยเอาชนะไป 2 ประตูต่อ 1 ทำให้สาวกแมนยูที่ทราบข่าว พร้อมใจกันสวมเสื้อแมนยูฯ แบบต่างๆ มารอต่อคิวรับบัตรกินหมูกระทะฟรีจนแน่นร้านตั้งแต่ก่อนเวลาแจกบัตรคิวที่ร้านกำหนดในเวลา 15.30 น. โดยคนแรกที่มาถึงร้าน มาถึงตั้งแต่เวลา 13.00 น. ก่อนจะเริ่มทยอยเดินทางมาจนเกินจำนวน 200 คน ซึ่งทางร้านก็ได้แจกบัตรคิวก่อนเวลาเช่นกัน เนื่องจากทางร้านได้นับในเบื้องต้นพบว่า มาเกิน 200 คน

โดยทางร้านแจกบัตรคิวทั้งหมดโดยใช้เวลาเพียง 13 นาที ปรากฏว่า มีอีกหลายคนที่สวมเสื้อแมนยูแต่ต้องผิดหวังเพราะมาไม่ทันใน 200 คนแรก ซึ่งก็มีบางส่วนเดินทางกลับไป แต่ก็มีบางส่วนที่ยังคงปักหลักรอพร้อมกับส่งสายตาอ้อนวอนขอบัตรคิวเพิ่ม ทำให้นายอนันท์กิตติ์ เปรมอาษา หรือแบงค์ อายุ 38 ปี หุ้นส่วนร้านมันส์นัวร์หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ทนสายตาอ้อนวอนไม่ไหว ต้องออกมาประกาศให้ลูกค้าและสาวกแมนูที่ตั้งใจสวมเสื้อแมนยูมาร่วมกิจกรรมทานหมูกระทะฟรี ว่าจะเพิ่มบัตรคิวให้ทานฟรีอีก 50 คน ทำให้แฟนคลับและลูกค้าที่ตั้งใจสวมเสื้อแมนยูมารอนั้นต่างดีใจและขอบคุณ ก่อนที่จะมีการแจกบัตรคิวจนหมดเพิ่มเติมอีก 50 ใบ

นายอนันท์กิตติ์ ให้สัมภาษณ์ว่า ภายหลังจากที่ร้านได้จัดกิจกรรมทานฟรี 100 คนแรกโดยสวมเสื้อแมนยู มารับประทานหากแมนยูคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ซึ่งปรากฏว่ามีคนสนใจอย่างมาก จึงได้เพิ่มให้เป็น 200 คน ทำให้ในวันนี้มีสาวกแมนยูและลูกค้าต่างพร้อมใจกันสวมเสื้อแมนยูมารอกันเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ก่อนเวลาที่จะเริ่มแจกบัตร ทางร้านจึงได้นับและพบว่าเกิน 200 คนตั้งแต่ก่อนเวลาจะเริ่มแจก จึงได้แจกไปก่อนจนครบ 200 คน แต่ปรากฏว่ายังมีสาวกแมนยูเหลืออีกหลายยคนที่ยังไม่ได้รับบัตรคิวทานฟรี ทางร้านจึงจัดให้เป็นพิเศษเพิ่มให้อีก 50 คน เพื่อได้ร่วมกันฉลองชัยในการคว้าแชมป์ถ้วยเอฟเอคัพมาครองได้สำเร็จเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมดีๆ แจกของรางวัลและร่วมสนุกกับทางร้านไปจนถึงเวลาปิดร้าน และที่สำคัญมีเนมูพิเศษเป็นลาบเป็ดสุดแซ่บโดยเด็กหงส์ ลิเวอร์พูล อีกด้วย

ด้านนายฉัตรดนัย ลี้ฮะจือ อายุ 37 ปี หุ้นส่วนร้าน ซึ่งสาวเสื้อทีมสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ได้นำเนื้อเป็ดเตรียมทำเมนูลาบเป็ดแจกให้กับผู้ที่มาทานหมูกระทะในวันนี้ เปิดเผยความรู้สึกกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ได้ตั้งใจทำลาบเป็ดโดยเด็กหงส์ เพื่อสาวกแมนยูโดยเฉพาะที่มาทานหมูกระทะที่ร้านในวันนี้ นอกจากจะปวดแขนตอนทำเนื้อเป็ดแล้ว ยังปวดใจอีกด้วย และลาบเป็ดอาจจะเค็มๆ เพราะผสมด้วยน้ำตาของเด็กหงส์ในวันนี้ แต่ก็ทำด้วยความเต็มใจเพื่อเด็กผีแมนยู