เพจเฟซบุ๊ก เอกภพ สายไหม ของ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ กลุ่มสายไหมต้องรอด โพสต์เฟซบุ๊กข้อความว่า #เด็กหาย ฝากเพื่อนๆช่วยตามหา น้องมาร์ติน อายุ 9 เดือน น้องเป็นเด็กกำพร้า แม่ทิ้งไปตั้งแต่เป็นทารก ปู่ทำงานก่อสร้างเป็นคนเลี้ยง เกิดเหตุ 15.14 น. กะเทยมาสมัครเป็นคนงานก่อสร้างแต่ยังไม่ทันได้ทำงาน กะเทยมาขออุ้มน้องมาร์ตินไปเซเว่น ก่อนจะลักพาตัวเดินหนีหายไปติดต่อไม่ได้อีกเลย #เหตุเกิด : ท่าน้ำบางนา วัดบางนานอก กทม. เวลา 15.14 น.

 

วันนี้ เวลา 22.00 น. ทีมสายไหมต้องรอด จะพาปู่-ย่า ของ น้องมาร์ติน ทารกน้อยวัย 9 เดือน ไปแจ้งความที่ สน.บางนา หลังถูกกะเทยลักพาตัวไปเมื่อเย็นที่ผ่านมา ยังไม่ทราบชะตากรรม

 

เบื้องต้น 21:40 น. ที่ผ่านมา ทีมทีมสายไหมต้องรอด โดยเอกภพ ได้เดินทางไปถึงบ้าน ปู่กับย่า ของน้องมาร์ตินแล้ว ซึ่งหลังจากที่ไปตรวจสอบบ้านของปู่กับย่า ปรากฏว่าเจอกระเป๋าสะพายหลังสีน้ำตาล โดยได้รับคำยืนยันว่าเป็นกระเป๋าของสาวประเภทสองที่ลักพาตัวน้องมาร์ติน

 

โดยเบื้องต้นจากการตรวจสอบสัมภาระภายใน พบว่ามีข้าวของเครื่องใช้ กระเป๋าตังค์ใส่เอกสาร และอุปกรณ์ชาร์จแบต ซึ่งเข้าใจว่าตัวของสาวประเภทสองได้มีการอุ้มเด็กออกไปจากบ้าน แล้วลืมนำกระเป๋าออกไปด้วย เบื้องต้นได้มีการรวบรวมหลักฐานและตรวจสอบสิ่งของภายใน เพื่อที่จะส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน. บางนาต่อไป

 

ขณะเดียวกัน ทีมสายไหมต้องรอด อยู่ระหว่างการพาปู่กับย่าของน้องมาร์ติน เดินทางไปที่สน. บางนา เพื่อแจ้งความ

 

พลเมืองดี เผยว่า ช่วงที่กำลังมีการเปลี่ยนสถานีนั่งรถรถไฟฟ้าใต้ดินไปยังสถานีสีลม สังเกตเห็นสาวประเภทสองมีการอุ้มเด็ก แต่มีการเปลี่ยนเสื้อเด็กให้เป็นสีน้ำเงินและรองเท้าคู่เดียวกันกับที่มีการโพสต์ตามหา จากนั้นสาวประเภทสองได้มีการสอบถามเส้นทางเพื่อมุ่งหน้าไปหัวลำโพงว่าไปแบบใด แต่ส่วนตัวสังเกตว่าสอบประเภทสองน่าจะไม่ใช่คนไทยหรือไม่ ซึ่งระหว่างเดินทางอยู่ในรถไฟฟ้า สาวประเภทสองก็ยังอุ้มเด็ก และพยามสอบถามทางตลอด จากนั้นเมื่อถึงสถานีหัวลำโพง สาวประเภทสองก็ลงจากรถ

 

ต่อมาทีมสายไหมต้องรอด พาปู่-ย่า ของ น้องมาร์ติน ทารกน้อยวัย 9 เดือน ไปแจ้งความที่ สน.บางนา หลังถูกกระเทยลักพาตัวไปเมื่อเย็นที่ผ่านมา ยังไม่ทราบชะตากรรม

 

 

 

ด่วน! ล่าหัวกะเทยลักพาตัวเด็ก 9 เดือน เหตุเกิดที่ท่าน้ำบางนา วัดบางนานอก กทม.