จากกรณี พลเมืองดีส่งข้อมูลและคลิปวิดีโอจากโทรศัพท์มือถือ เป็นคลิปหญิงชาวไทยคนหนึ่ง วิดีโอคอลกับสามีชาวต่างชาติ เป็นภาพความรุนแรงที่แม่กระทำต่อลูกสาววัย 7 ขวบ เพื่อข่มขู่เอาเงินจากสามีชาวต่างชาติ เหตุเกิดที่ ต.บางปู อ.เมืองสมุทรปราการ โดยหลังคลิปเผยแพร่ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เมื่อหญิงคนดังกล่าวทราบเรื่องจึงได้พาลูกสาว หนีกลับบ้านที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นั้น




ล่าสุด วันที่ 6 พ.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่าน ต.บางปู อ.เมืองสมุทรปราการ ภายหลังจากมีพลเมืองดีส่งข้อมูลและคลิปดังกล่าว โดยคลิปนี้สามีชาวต่างชาติบันทึกเอาไว้ เนื่องจากสุดทนกับพฤติกรรมของอดีตภรรยาชาวไทย ระหว่างที่มีการวิดีโอคอลกันข้ามประเทศ เป็นภาพความรุนแรงที่คนเรียกตนเองว่าแม่กระทำต่อลูกสาววัย 7 ขวบ เพื่อขมขู่เอาเงินจากสามีชาวต่างชาติ มาให้ผู้สื่อข่าวเพื่อช่วยนำเสนอและเรียกร้องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากเกรงว่าหากปล่อยไว้นาน เด็กอาจจะได้รับอันตรายไปมากกว่านี้


โดยหญิงคนดังกล่าวชื่อ นางสุดารัตน์ เคยมีสามีเป็นคนไทย มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนที่จะเลิกรากันไป และมาแต่งงานจดทะเบียนสมรสกับสามีคนที่ 2 คือ นายอาเดรียน อายุ 52 ปี ชาวอังกฤษ กระทั่งมีลูกด้วยกัน 1 คน คือน้องอลิส (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ ต่อมานายอาเดรียนเดินกลับไปทำงานที่อังกฤษ นาน ๆ จะกลับมาเยี่ยมลูก โดยจะโอนค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูบุตรทุกเดือน




ทางด้าน นายไสว อายุ 64 ปี พ่อของนางสุดารัตน์ และมีศักดิ์เป็นตาของน้องอลิส กล่าวว่า ที่ลูกสาวทำไปเพราะต้องการจะหาเงินมาเลี้ยงลูก ส่วนคลิปที่เผยแพร่ออกไปนั้นลูกสาวแค่แกล้งสามีเท่านั้น ไม่ได้ทำร้ายลูกจริง ๆ ส่วนภาพที่นางสุดารัตน์เอาปืนจ่อหัวหลานนั้น ตนมองว่าลูกสาวก็ทำไม่เหมาะสม และคลิปที่หลุดออกไปคาดว่ามีคนแกล้งนางสุดารัตน์ เพราะลูกสาวตนส่งคลิปให้แค่สามีชาวต่างชาติดูคนเดียวไม่ได้ส่งให้คนอื่นดู จึงไม่รู้ว่าคลิปดังกล่าวหลุดออกไปได้อย่างไร ที่จริงนางสุดารัตน์รักลูกมาก




ส่วนทางด้านน้องโย อายุ 14 ปี กล่าวว่า ตนเองเป็นลูกคนละพ่อกับน้องอลิส ที่ผ่านมาแม่อารม์ขึ้น ๆ ลง ๆ เมื่อแม่ต้องการเงินก็จะขู่น้องและทำให้น้องร้องไห้ ก่อนที่จะส่งคลิปไปให้พ่อเลี้ยงของตนดู ล่าสุดแม่จะเอาปืนมายิงตนเนื่องจากไม่ได้เงิน 1.7 หมื่นจากพ่อเลี้ยง อ้างว่าจะเอามาซื้อชุดนักเรียนให้ตน จนพ่อเลี้ยงต้องโอนมาให้ ตนเองก็ไม่รู้แม่เอาเงินไปทำอะไร ทำบ่อย ส่วนตามตัวน้องไม่ได้ดูว่ามีแผลไหม ล่าสุด พม. เข้าไปรับตัวน้องมาแล้ว ส่วนแม่ไม่ทราบว่าอยู่ไหน แต่น้องปลอดภัยแล้ว ส่วนพ่อเลี้ยงยังไม่ได้คุยเลยต้องรอถามอีกที ตนก็กลัวแม่เหมือนกันเพราะแม่มีปืน มีปืนมาขู่เพื่อรีดเงินพ่อเลี้ยง พยายามทำให้น้องร้อง ส่วนพ่อเลี้ยงอยู่อังกฤษไม่ได้อยู่ด้วย


ขณะที่มีรายงานฝ่ายหญิงรายนี้ยังแอบคบซ้อนกับชาย ซึ่งตามรายงานเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยแอบคบกันขณะที่ฝ่ายอดีตสามีชาวต่างชาติกลับประเทศ นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียงที่ฝ่ายหญิงรายนี้ใช้ลูกสาวส่งข้อความเสียงไปหาอดีตสามีชาวต่างชาติ เพื่อขู่เอาเงินหากไม่ทำตามก็จะทำร้ายลูกสาว จนลูกสาวร้องไห้ขอให้พ่อช่วย

 

โคตรโหด! แม่ใจยักษ์แขวนคอลูก ไถเงินผัวฝรั่ง