แม่พาลูกสาว อายุ 13 ปี มาร้องทุกข์ ถูกครูผู้ชายลวนลาม ต่อหน้าน้องสาว 9 ขวบ โดยให้เงินน้อง 50 บาท ห้ามไปบอกคนอื่น

แช็ตไลน์ที่ครูผู้ชาย อายุ 44 ปี คุยกับเด็กนักเรียนหญิง อายุ 13 ปี ลักษณะเป็นแฟนกัน ใช้คำเรียกแทนกันว่า เรา กับ เธอ ในแช็ตมีการนัดหมาย แอบไปเจอกัน ที่ลานพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ครูผู้ชายพยายามจะลวนลาม แต่เด็กขัดขืน จึงต้องพากลับไปส่งที่บ้าน หลังจากนั้น ทั้งคู่ ก็ยังแช็ตคุยกันแบบแฟน ตามปกติ

ในแช็ต ครูบอกว่า เหตุการณ์วันนั้น ยังวนเวียนในหัวตลอด ไม่ยอมดีแล้ว จะได้ไม่เปลืองตัว และถามเด็กว่า เธอโดนเราจูบกี่ครั้ง กอดกี่ครั้ง จำได้ไหม เด็กบอกว่า จำได้ จูบแรกตื่นเต้น ใครจะลืม เด็กบอกว่า กลัวพี่จะรู้เรื่อง , ครูเลยบอกให้ทำตัวปกติไปก่อน จะอะไรต้องประเมินสถานการณ์ และ ถ้ามีโอกาส อยากจับนมเธอด้วย

กระทั่ง แม่เด็ก และ ผอ.โรงเรียน รู้เรื่อง ทั้งคู่ได้แช็ตคุยกันอีก , ครูบอกว่า ให้เด็กยืนยันแบบเดียวกัน และ ถ้าเขาให้ส่งไปตรวจว่า โดนล่วงละเมิดทางเพศหรือเปล่า ให้ตอบไปว่า เธอช่วยตัวเอง ไม่อย่างนั้นครูจะต้องออกจากงาน ต้องติดคุก ตอนนี้เราเครียด

เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2567 แม่อายุ 31 ปี พาลูกสาว อายุ 13 ปี กับ ลูกสาวคนเล็ก อายุ 9 ขวบ ไปร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรม อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ แม่บอกว่า ลูกสาวคนโต ถูกครูผู้ชายล่วงละเมิด ขณะเกิดเหตุ ลูกสาวคนเล็ก เห็นเหตุการณ์ด้วย เหตุเกิดวันที่ 22 มีนาคม ตอน 13.30 น. ครูขับกระบะมารับเด็ก ๆ ไป หลังก่อเหตุ พากลับมาส่ง และ ให้เงินลูกสาวคนเล็ก 50 บาท บอกว่า ห้ามบอกเรื่องนี้กับใคร ผ่านมา 2 วัน แม่จับพิรุธได้ เพราะเห็นแช็ตในมือถือลูกสาว คุยกันสนิทสนม เหมือนไม่ใช่ครูกับลูกศิษย์ แม่จึงแค้นถาม ลูกสาวคนโต ถึงยอมบอก

แม่พาไปแจ้งกับครูประจำชั้น กับ ผอ.โรงเรียน เรื่องไปถึงเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาที่ 1 แล้ว และ มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่า ครูก่อเหตุจริง โรงเรียนจึงไล่ออก ครูติดต่อมาหาแม่ บอกให้แม่เปิดบัญชี จากนั้น ครูโอนเงินมาให้ 10,000 บาท บอกว่า เป็นค่าชดเชย และย้ำไม่ให้แม่เอาเรื่อง แต่แม่เห็นว่า ลูกสาวไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรม เพราะร้องไปที่หน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องแล้ว ก็ยังเงียบ

เด็กผู้เสียหาย ยอมรับว่า ชอบครูมาก ชอบมานาน จึงเริ่มคุยกันในแช็ต หนูขอครูเป็นแฟน ครูก็ตอบตกลง วันนั้น ครูพาตนกับน้องไปเที่ยว ไปถ่ายรูป ขณะอยู่ในรถ อยู่ ๆ ครูก็ลวนลาม

นายภูริปกรณ์ ประกอบผล ปลัดอำเภอพระสมุทรเจดีย์ บอกว่า จะประสานให้เด็กได้แจ้งความ ที่ สภ. พระสมุทรเจดีย์ และ จะติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้มาช่วยเหลือ โดยจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด