เก๋งเลี้ยวตัดหน้า รถจักรยานยนต์วัยรุ่นขี่มาเร็วพุ่งชนกระเด็นกระแทกพื้นเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 20.33 น. วันที่ 24 เม.ย. 67 ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพขณะที่เด็กหนุ่มวัย 16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมากับเพื่อน เพื่อมุ่งไปถนนสุขุมวิท แต่ระหว่างทาง ถึงหน้าปากซอยแบริ่ง 62 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ ได้มีรถเก๋งเลี้ยวตัดหน้าเข้าซอยดังกล่าวอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งเฉี่ยวชนด้านหน้าอย่างเต็มแรง ในคลิปจะเห็นร่างของคนขี่และคนซ้อนท้ายกระเด็นไปกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ลงพื้นที่ ช่วยเหลือพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ทั้งสองคนอายุ 16 ปี โดยรายแรกซึ่งเป็นคนขับ มีแผลถลอกตามร่างกายถามตอบรู้เรื่อง แต่คนซ้อนอาการสาหัสหมดสติ เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นรีบนำตัวส่งไปรักษา ที่โรงพยาบาล ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บล้มอยู่ใกล้กับรถเก๋งสีขาว ของคู่กรณี สภาพกันชนหน้าขวาเสียหาย

สอบสวนทราบว่า ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เด็กทั้งสองคนขี่รถกำลังกลับบ้านพักย่านซอยแบริ่ง48 โดยขี่มาด้วยความเร็ว ถึงที่เกิดเหตุมีรถเก๋งคันดังกล่าว เปิดไฟเลี้ยวเพื่อจะเข้าซอย แบริ่ง 62 แต่ไม่ชะลอดูรถทางตรง และเลี้ยวเข้าซอยทันที เป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์มาถึงเบรกไม่ทัน จนชนอย่างแรง