จากกรณีดราม่าในโลกออนไลน์ หลังมีสาวรายหนึ่ง ชื่อว่า น.ส.กาสะลอง (นามสมมติ) ออกมาโพสต์ข้อความแฉแฟนหนุ่ม ที่เป็นข้าราชการครู ซึ่งคบหากันมา 9 ปี แต่แอบปันใจให้ครูสาวที่ทำงานโรงเรียนเดียวกัน ว่า รางวัลของความซื่อสัตย์คือการโดนคนรักทรยศ หักหลัง “ที่มาของ #กุสุมา #สันป่าเหียง” ซึ่งเรื่องเกิดขึ้นในพื้นที่ สันป่าเหียง จ.ลำพูน




โดยสาวที่โพสต์แนบข้อความบทสนทนาของทั้งคู่ที่ส่งคุยหากัน จนเกิดเป็นแฮชแท็กเดือด #สันป่าเหียง #กุสุมา ซึ่งแฮทแท็ก กุสุมา มีที่มาจากครู 2 คนที่โดนกล่าวหาว่าเป็นชู้รักกัน มาทานหม่าล่าที่ร้านชื่อว่า กุสุมา อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีผู้แชร์ออกไปมากถึง 2.9 หมื่นครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง ต่อมาเพจ อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ภาพเตียงโยงดราม่าดังกล่าว พร้อมระบุว่า “เตียงของเราแต่เขาพาคนอื่นมานอน”




นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยแชตสนทนาครูหนุ่ม กับครูสาว กุสุมา (นามสมมติ) ที่ น.ส.กาสะลอง ออกมาแฉว่าทั้งคู่มีการคุยเชิงชู้สาว โดยมีการนัดแนะจะไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน มีการพูดหยอกล้อกันไปมาถึงเรื่องบนเตียง จนเป็นที่มาของคำว่า "เสียว" ที่โซเชียลแซวกันสนั่น




ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบ น.ส.กาสะลอง (นามสมมติ) สาวคนโพสต์เรื่องราวช้ำรัก เผยว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตหรือจะแฉใคร ต้องการเพียงให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับตนเองและคนอื่น ๆ เท่านั้น และต้องการให้เรื่องมันจบ ทุกวันนี้ก็พยายามที่จะมูฟออนให้ได้ ซึ่งที่จับได้เพราะว่าพฤติกรรมเขาเปลี่ยนไป เช่น เอารถไปจอดนานผิดปกติ เข้าห้องน้ำนานผิดปกติ ซึ่งถือว่าเป็นเซนส์ของผู้หญิงและอาจจะเป็นเพราะเราอยู่กันนานถึง 9 ปี จึงรู้ว่าฝ่ายชายเปลี่ยนไปแบบไหน พอจับได้ก็ให้เขาเลือก ซึ่งในใจตอนนั้นตนเองก็ยังหวังว่าเขาจะเลือกเรา และคงจะกลับมาคืนดีกัน แต่เขาก็บอกว่ายังตัดสินใจไม่ได้ จึงอยู่ห่างกันสักพัก




ส่วนตนก็พยายามที่จะปรับปรุงตัวเอง แต่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่ได้ ส่วนเรื่องร้านกุสุมา ตอนนั้นยอมรับว่าตอนที่ไปเจอกันยังไม่รู้แต่ก็ไม่อยากพูดถึงอีก เพราะมีหลายอย่างที่เล่าไม่ได้ และไม่อยากพูดถึง ตอนนี้ก็คงต้องต่างคนต่างไป แต่อยากจะบอกถึงทุกคน ว่าหากจะมีใหม่ก็ควรเลิกกับคนเก่าให้ขาดเสียก่อน ไม่ควรคาราคาซังแบบนี้ เพราะทุกคนก็มีหัวใจเรื่องนี้มันไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ผู้หญิงอีกคนเขาก็เจ็บเช่นกัน อีกทั้งยังมีเรื่องภาระต่าง ๆ ที่ทำกันมาตอนอยู่ด้วยกัน มันก็ยังมีอยู่สำหรับเรื่องนี้ตนเองก็ถือว่าเป็นบทเรียนชีวิตเช่นกัน


วันนี้ทางทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปยังร้านกุสุมา ที่มาของแฮชแท็ก #กุสุมา อยู่ที่ตำบลเวียงยอง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน พบ นางอมรรัตน์ เจ้าของร้านกุสุมา เปิดเผยกับทางทีมข่าวว่า หลังจากทราบกระแสในโลกโซเชียล รู้สึกตกใจ ว่าร้านโด่งดังไปไกลขนาดนั้นได้อย่างไร เพราะทางร้านเป็นร้านอาหารชิล ๆ ที่เปิดบริการให้ลูกค้าทุกประเภท




ส่วนกระแสที่เกิดขึ้นอาจเกิดมาจากลูกค้าที่ตกเป็นประเด็น ชอบมาทานอาหารที่ร้านอยู่เป็นประจำ แต่ที่ผ่านมาตนก็จะเห็นลูกค้าแบบผ่าน ๆ ตา แต่ไม่ได้สังเกต หรือจำหน้าแต่ละคนชัดขนาดนั้น แต่เมื่อไม่กี่วันก่อน เห็นลูกค้านั่งบริเวณโซนด้านในร้าน นั่งร้องไห้อยู่ พนักงานจึงมาเรียกตัวเองไปดู ตนเองก็พยายามสังเกตอาการ ไม่แน่ใจว่าใช่เจ้าของโพสต์หรือเปล่า เพราะตนเห็นหน้าแค่ผ่าน ๆ


สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นตนคิดว่ามองได้ 2 ด้าน ตนเองบังคับให้ใครมาคิดเหมือนกันไม่ได้ แต่ในเมื่อมีร้านกุสุมาเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว ก็อยากให้ร้านของตนเป็นจุดที่ให้ทุกคนมาแชร์ และร่วมแก้ปัญหาในเรื่องได้ ถ้าถามว่าดีใจหรือไม่ ที่ร้านตัวเองตกเป็นประเด็น ยอมรับว่า คงไม่มีใครอยากตกเป็นประเด็นในเรื่องประมาณนี้อยู่แล้ว หลังจากนี้ทางร้านก็ยังเปิดให้บริการลูกค้าทุกคนอย่างดีเยี่ยมเช่นเดิม ที่ผ่านมาร้านไม่เคยมีปัญหาหรือมีเรื่องอะไรเลย ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มา ก็มาเพื่อผ่อนคลายและทานอาหาร

 

เปิดที่มาไวรัลดัง! เมียครูแฉผัวนอกใจพา "กุสุมา" นอนทับที่