กรณีวันที่ 19 เม.ย.67 เวลา 20.00 น.ที่บริเวณซอย จัดสรร ถ.บ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ร.ต.อ ศุกฤกษ์ อัศวภูมิ รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ ประสานเจ้าหน้าที่นิติเวชพร้อมอาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นที่ดินว่างเปล่าบริเวณระหว่างซอย สวิงและซอย จัดสรร หมู่4 ถ.บ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เบื้องต้นพบชิ้นส่วนที่คาดว่าเป็นข้อมือข้างขวาและมีรอยสัก และตรวจสอบพบผ้าใบสีฟ้าวางปิดกองเลือดกองใหญ่อยู่ด้านหลังซอยจัดสรร ซึ่งเป็นป่ารกร้าง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครนั้น

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบกะโหลกศีรษะในซอยผู้ใหญ่เลี่ยม ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งห่างจากจุดแรกที่มีการพบชิ้นส่วนมนุษย์ ประมาณ 500 เมตร ต่อมาเมื่อคืนนี้ ตำรวจชุดสืบสวนได้เข้าควบคุมตัว นายเกมส์ ชาวไทยผู้ต้องสงสัยที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุมาทำการสอบปากคำ ซึ่งมีรายงานว่า นายเกมส์ ได้ให้การว่า ตนเองได้รับว่าจ้างจากชาวญี่ปุ่นมาขับรถให้ ก่อนที่ระหว่างที่ตนเองขับรถชาวญี่ปุ่นที่นั่งมาด้วยกันในรถสามคนได้เกิดการมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงและเมื่อถึงไปที่โกดังแห่งหนึ่งย่านบางบัวทองซึ่งเป็นของชาวญี่ปุ่นที่ทำธุรกิจร่วมกันได้ไล่ให้ตนเองลงจากรถและจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด แต่ตนเองไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนที่ชาวญี่ปุ่นจะให้ตนเองขับรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสันรุ่น อัลเมร่า สีขาว พาชาวญี่ปุ่นเพื่อตระเวนทิ้งชิ้นส่วนของศพ และนำรถไปจอดทิ้งไว้จนกระทั่งมีคนไปพบชิ้นส่วนและรถของกลางดังกล่าว

 

วงจรปิดบันทึกภาพสุดท้ายของผู้ตายเมื่อวันที่ 26 มีนาคม พี่ออกจากคอนโดก่อนจะพบไปเสียชีวิตถูกฆ่า หั่นศพ ขณะที่วงจรปิดอีกตัวในวันที่ 22 เมษายน จับภาพนายซูซูกิหนึ่งในผู้ต้องหาชาวญี่ปุ่นที่ร่วมก่อเหตุเก็บของหนีออกจากคอนโดย่านสาทรเพื่อหลบหนีหลังตำรวจทราบเบาะแสผู้เสียชีวิตแล้ว

 

ขณะที่ทีมข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิดใน ช่วงค่ำ วันที่ 26 มีนาคม 2567 จะเห็นว่าคนตายออกจากคอนโดที่พักแห่งหนึ่งย่านสาทรก่อนจะนั่งรถแท็กซี่ออกไปหากลุ่มผู้ก่อเหตุและไปเที่ยวด้วยกันจนกระทั่งพบเป็นศพถูกฆ่าหั่นศพเสียชีวิต

 

ขณะที่ภาพวงจรปิดอีกตัวหนึ่ง วันที่ 22 เมษายน เวลา 21:25 น.ปรากฏภาพนายซูซูกิ หนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุ สะพายกระเป๋าเป้และกระเป๋าเสื้อผ้า หลายใบลากออกจาก ลิฟต์ของ คอนโดแห่งหนึ่งซึ่งเป็นที่พักของนายซูซูกิหลัง รู้ว่าตำรวจพบเบาะแสผู้ที่เสียชีวิตแล้ว เพื่อหลบหนี

 

สำหรับไทม์ไลน์ในการก่อเหตุคือ

คืนวันที่ 26มี.ค.ต่อเนื่องจนถึงตี2 วันที่ 27 มี.ค. ชาวญี่ปุ่นทั้ง3คนไปร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธน และเกิดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

 

จากนั้นออกจากร้านอาหารประมาณตี 2 ด้วยรถเก๋ง นิสสันโน้ส สีแดง ขับมาที่โกดังในซอยสวิง 1 หมู่ที่ 4 ต.พิมลราช เมื่อมาถึงโกดัง นายเกม และนายซูซูกิ ยืนสูบบุหรี่รอ อยู่หน้าโกดัง ส่วนนายคาโต้ และนายเรียวสุเกะ ผู้เสียชีวิต เข้าไปพูดคุยกันภายในโกดัง ซึ่งภายในโกดัง มีรถเก๋งอัลเมร่า สีขาว จอดอยู่

 

และมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดหลังเสียงปืน นายเกม และนายซูซูกิ เดินเข้าไปภายในโกดัง พบนายเรียวสุเกะ ถูกยิงเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะด้านหน้าข้างคนขับ

 

ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะเดินออกจากโกดังมาขึ้นรถเก๋งสีแดง กลับไปยังที่พัก และทิ้งศพไว้ที่เดิม โดยมีนายเกมส์ เป็นคนขับรถไปส่ง นายซูซูกิ และนายคาโต้

 

วันที่ 27 มี.ค.เวลา ประมาณ 10.00 น. นายเกมส์ ไปรับนายซูซูกิ และนายคาโต้ มาจากที่พัก และมีการซื้ออุปกรณ์ที่เซเว่นก่อนหน้านี้ เพื่อนำเข้ามายังโกดัง เพื่อทำการหั่นศพ ในวันที่ 27 มี.ค. จนถึงเวลาประมาณ 20.00น. นายเกมส์ ขับรถเข้ามารับ นายซูซูกิ กับนายคาโต้ แล้วกลับไปส่งยังที่พัก ทิ้งศพที่หั่นแล้วไว้ที่รถเก๋ง อัลเมร่าสีขาวอีก1คืน

 

วันที่ 28 มี.ค. นายเกมส์ ไปรับ นายซูซูกิ กับนายคาโต้ เพื่อไปยังโกดัง แล้วเปลี่ยนใช้รถเก๋งสีขาว อัลเมร่า ที่หั่นศพใส่ถุงดำ ออกไปตระเวนทิ้งศพ

 

วันที่ 29 มี.ค. นายเกมส์ ไปรับ นายซูซูกิ และนายคาโต้ เพื่อกลับมาที่โกดัง และโบกปูนอำพรางบางอย่าง ก่อนจะนำรถเก๋งนิสสันโน้ส สีแดง กลับไปคืนเต็นท์ที่เช่ารถมา

 

วันที่ 30 มี.ค. นายเกมส์ ขับรถเก๋ง อัลเมร่า สีขาว ไปจอดทิ้งไว้ ในจุดใกล้กับที่ทิ้งอุปกรณ์เลื่อยไฟฟ้า

 

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เดินทางมาสอบปากคำ นายกฤษกร ใจพิทักษ์ หรือเกม หนึ่งในผู้ต้องหากลุ่มที่ก่อเหตุ ฆ่าหั่นศพนายเรียวสุเกะ คาบาชิม่า ชาวญี่ปุ่น และติดนามความคืบหน้าทางคดี

 

โดยภายหลังสอบปากคำ พล.ต.ท.จิรสันต์ ระบุว่า หลังพบชิ้นส่วนมนุษย์ ตำรวจใช้เวลาเร็วที่สุดเพื่อให้ทราบว่าคนตายเป็นคนญี่ปุ่นอยู่กลุ่มแก๊งเดียวกับคนก่อเหตุ และมีประวัติการกระทำความผิดในญี่ปุ่น โดยทั้ง 3 คน เข้ามาทำธุรกิจผิดกฎหมายในประเทศไทย ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็น ชาวญี่ปุ่น2คน และคนไทย1คน ตำรวจ มีพยานหลักฐานเพียงพอ ทั้งพยานวัตถุและพยานบุคคล เพื่อขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย

 

ทั้งนี้จากการสอบปากคำนายกฤษกร หรือนายเกมให้การเป็นประโยชน์ โดยนายเกมส์ จะรับจ็อบเป็นคนขับรถให้กลุ่มผู้ต้องหา เป็นจ็อบๆไป โดยนายเกม ขับรถพากลุ่มผู้ก่อเหตุ มาที่โกดัง แล้วผู้ก่อเหตุชาวญี่ปุ่นใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนร่วมแก๊ง หลังยิงแล้วก็ออกไปซื้อออุปกรณ์แล้วกลับมาชำแหละก่อนจะนำศพไปทิ้งในวันที่ 28 มี.ค. ส่วนจุดที่ยิงจะยิงจากในรถหรือนอกรถ อยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบ

 

สำหรับรถที่ใช้ในการก่อเหตุมีทั้งหมด 2 คัน คือรถเก๋งอัลเมร่า สีขาว 1 คัน เป็นคันที่พบศพ และ นำชิ้นส่วนศพไปทิ้ง ส่วนรถเก๋งนิสสันโน้ส สีแดง ใช้ขับรถพาผู้ก่อเหตุมาจากร้านอาหาร พาไปส่งที่พัก ส่วนผู้ก่อเหตุชาวญี่ปุ่น 2 รายขณะนี้ อยู่ระหว่างการติดตามตัว โดยแนวทางการสืบสวนพบว่ายังอยู่ในประเทศ ซึ่งทั้ง 3คนชาวญี่ปุ่น เข้ามาทำธุรกิจผิดกฎหมายในประเทศไทย และมีเรื่องคอลเซนเตอร์ด้วย หนึ่งในนี้ มีหมายจับที่ญี่ปุ่นอยู่1คน ทั้งนี่จากการตรวจสอบโกดังของพิสูจน์หลักฐาน พบชิ้นเนื้อเล็กๆ ภายในโกดังด้วย

 

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังภายในซอยสวิง 2 ถนนพิมลราช ซึ่งเป็นซอยเดียวกันกับที่พบชิ้นส่วนศพครั้งแรกในวันที่ 19 เมษายน หลังมีรายงานว่าโกดังดังกล่าวมีชาวญี่ปุ่นมาเช่าทิ้งไว้และคาดว่าเป็นจุดที่ใช้สังหารและชำแหละร่างของผู้เสียชีวิตก่อนนำไปแยกทิ้ง

 

โดยจากการตรวจสอบ โกดังนี้ตั้งอยู่ติด ๆกับโกดังอื่นอีก 2 โกดัง ซึ่งพบว่าไม่มีใครพักอาศัยอาศัยอยู่นอกจากรถและบ้านพักคนงาน ส่วนบริเวณด้านหน้าโกดังนี้เป็นโกดังขนาดย่อมสีแดงด้านหน้าปิดล็อกด้วยลวดสลิงใช้แม่กุญแจล็อก ส่วนประตูโกดังติดป้ายห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาตพร้อมปิดล็อกด้วยแม่กุญแจเช่นกัน

 

และเป็นที่สังเกตพบว่าบริเวณด้านหน้ามีพลั่วสีขาวลักษณะใกล้เคียงกับพลั่วที่ชาวบ้านพบเปื้อนเลือดอยู่ใกล้ ๆ กับที่เกิดเหตุ ซึ่งมอบให้ตำรวจเก็บส่งไป ตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ในก่อนหน้านี้นั้น

 

นอกจากนี้ยังพบรถเก๋ง 4 ประตูรุ่นเชฟโรเลต สีเทาไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีการแย้มประตูรถ พร้อมเปิดฝากระโปรงรถทิ้งเอาไว้ด้วย ใกล้กันพบรถเข็นของจอดอยู่ข้างข้างกับรถเก๋งคันดังกล่าวด้วย

 

นอกจากนี้เชื่อได้ว่าบริเวณโกดังแห่งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบแล้วเนื่องจากพบถุงที่ใส่วัตถุพยานหลักฐาน ใส่ถุงมือ แมส และถุงต่าง ๆที่ถูกใช้งาน จัดเก็บในถุง และวางทิ้งอยู่บริเวณด้านหน้าโกดัง

 

จากการสอบถาม นายเอ็ม (นามสมมติ) เป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถ อายุ 28 ปี เล่าว่าตนเองอยู่มาก่อน โกดังแห่งนี้จะมีการก่อสร้าง มาประมาณ 15 ปีและโกดังก่อสร้างได้ประมาณ 7-8 ซึ่งเจ้าของที่มาก่อสร้างเป็นเจ้าของเดียวกันกับบริษัทข้าง ๆ

 

หลังจากนั้นมีการเปิดให้เช่าจำได้ว่าผู้เช่าคนล่าสุดมาเปิดประกอบเฟอร์นิเจอร์ ส่วนมือต่อมาที่เพิ่งมาเช่าปีล่าสุดไม่ทราบว่าเป็นใครสัญชาติอะไรเพราะว่าโกดังปิดตลอด ก่อนช่วง 1-2 เดือน จะมีรถเก๋งยี่ห้อ Chevrolet เข้ามาจอด แต่ไม่พบความผิดปกติอะไร

 

ต่อมาล่าสุดภายหลังหลังจากเกิดเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ภายในซอยแห่งนี้ ตำรวจลงพื้นที่ทำงานเรื่อยเรื่อยก็พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดหนึ่งเข้ามาตรวจสอบที่โกดังแห่งนี้ ซึ่งตนก็รู้สึกตกใจและเข้าไปสังเกต ก็คิดว่าโกดังแห่งนี้น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บวัตถุพยานหลายอย่างแต่ตนเองไม่ได้โฟกัสว่ามีอะไรบ้าง

เปิดไทม์ไลน์! แก๊งยากูซ่าฆ่าหั่นศพ ที่มาสะพรึงแก๊งอันดับ 1 แดนอาทิตย์อุทัย