จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part6 เผยแพร่ ชายพิการถูกทำร้ายหลังทวงเงิน 100 บาท ระบุข้อความว่า

 

พ่อผมพิการขาข้างนึง ยังทำกันได้ลง คุณคิดอะไรอยู่ คุณมายืมตังคนพิการพ่อผม พ่อผมเขาก็ทวง เพราะเขาหาเช้ากินค่ำ ต้องดูผม เเม่ผม ค่าเช่าห้อง ผ่อนค่ารถ ค่าเรียนผม คุณอาจจะคิดว่าเงิน100นึงมันตลกสำหรับคุณ เเต่คุณลองมาสัมผัสฐานะบ้านผม คุณจะเข้าใจว่า100นึงของพวกผมสามารถอิ่มกันได้สองมื้อเลย อีกอย่างพ่อผมพิการต้องดิ้นรน คุณไม่อายบ้างหรอที่ทำคนพิการไม่มีทางสู้ คุณยืมเขาสามครั้ง เขาให้ยืมทุกครั้ง เเต่ถึงคราวคืน ทำไมคุณทำไม่ได้ เเต่คุณทำร้ายพ่อผมได้ คนปกติอย่างคุณมีปัญญาทำได้เเค่นี้หรอ เเถมมาท้าพ่อผมตัวๆอีก พ่อผมเขาสู้คุณไม่ได้หรอก คุณมาท้าพ่อผมทำมาหากินดีกว่า คุณทำได้รึเปล่า คุณได้ครึ่งพ่อผมมั้ย พ่อผมพิการขนาดนี้ เลี้ยงผมจนโตมาได้ สอนผมเตะบอลตั้งเเต่เด็ก ทำไรไว้ก็เตรียมรับ หนีได้หนีไป ผมบอกเลยที่บ้านผมไม่ยอม เห็นโพสต์นี้คุณก็มาอ่านด้วยนะ จะได้รู้ว่าคนอย่างคุณหมามันยังน่าเคารพกว่าเลยครับ ฝากเเชร์ด้วยนะครับ #อ่อนนุช #คนพิการ #ไทยเเลนด์

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สัมภาษณ์น้อง นัท อายุ 16 ปี ลูกชายผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุพ่อของตนอกมาขับวิน บังเอิญลูกหนี้ที่ยืมเงิน จำนวน 100 บาท ขับมาพอดี พ่อถึงทวงถามถึงเงินด้วยคำพูดที่ดีไม่ได้หาเรื่องและน้ำเสียงรุนแรงเลย แต่ผู้ก่อเหตุไม่พอใจและท้าพ่อของตนต่อย พ่อก็บอกไม่สู้และมีคนเข้ามาห้าม แต่ผู้ก่อเหตุไม่จบ พอพ่อของตนก้มหน้าก็ถูกเตะและชกต่อยบริเวณใบหน้า บาดเจ็บสาหัส จนตอนนี้ต้องให้พ่อหยุดงาน 1 เดือนเป็นห่วงความปลอดภัยของพ่อและตอนนี้แม่ต้องหาเงินคนเดียว มีภาระค่ารักษาค่ารถค่าเช่าบ้าน ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่ยอมความและให้มาขอโทษพ่อของตน

 

ด้านลุงบอยบอกว่า ผู้ก่อเหตุ เคยมาขอยืมเงินตนจำนวน 100 บาท โดยก่อนหน้านี้ก็คืนเงินปกติ โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ตนก็ให้ยืมเงินไปแต่ผ่านมา 4-5วันแล้วยังไม่คืน จนมาวันเกิดเหตุ วันที่17 เม.ย. เวลา 7.40 น. ตนได้มาเจอผู้ก่อเหตุพอดีที่วินจึงยกมือเรียกผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ผู้ก่อเหตุก็ถามตนว่าวิ่งวินดีไหม ตนก็บอกไม่ค่อยดี แล้วทวงถามถึงเงิน ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ตนจึงบอกยกให้หลังจากนั้นตนก้มหน้าอยู่ก็ถูกต่อยและเตะเข้ามาบริเวณกรามด้านขวาและถูกถีบล้มหน้าไปกระแทกกับป้ายที่วินจยย. ตอนนี้ขาขวาตนรู้สึกไม่มีแรงใช้งานไม่ค่อยได้

 

ความคืบหน้าล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พระโขนงได้เรียก ตัวผู้เสียหายไปชี้ภาพผู้ก่อเหตุเพื่อดำเนินคดี และทราบมาจากเพื่อนที่วินว่าผู้ก่อเหตุพึ่งออกจากคุกมาได้ไม่นานและยังมีหมายแดงติดตัวอยู่ มีนิสัยชอบรังแกคนไม่มีทางสู้และดื่มน้ำใบกระท่อมและอาจจะมียาเสพติดชนิดอื่นด้วย

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ สัมภาษณ์นาย ตี๋ เพื่อนร่วมวินจยย.เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนนั่งอยู่กับนายบอยผู้เสียหายอยู่ที่วิน จากนั้นตนเห็นผู้ก่อเหตุซื้อน้ำอัดลมอยู่ฝั่งตรงข้ามและขี่มากลางถนน นายบอยจึงกวักมือเรียกผู้ก่อเหตุเพื่อทวงถามเงิน ต่อมาตนได้ไปส่งผู้โดยสารจึงไม่เห็นตอนที่ผู้ก่อเหตุทำร้ายนายบอย แต่พอหลังจากกลับมาจากส่งผู้โดยสารก็เห็นนายบอยถูกทำร้ายนอนบาดเจ็บไม่ได้สติ ตนจึงเรียกนายบอยให้ได้สติและตามภรรยาและลูกของนายบอยและไปส่งที่รพ.สิรินธร ทั้งนี้ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ผู้ก่อเหตุมีท่าทีมึนเมาคาดว่าเสพน้ำกระท่อมและยาเสพติดชนิดอื่นด้วย และตนยังทราบมาว่าผู้ก่อเหตุพึ่งออกจากคุกมาได้ 1 ปีและยังมีหมายแดงติดตัวอยู่ ทั้งนี้ตนอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุว่า เงินแค่ร้อยเดียวไม่น่าทำคนพิการแบบนี้ มีสติหรือเปล่า ถ้ามีสติแล้วให้กลับมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำลงไปด้วย

ลูกหนี้ใจหมา! แค่ทวงเงิน 100 บาทกระทืบเจ้าหนี้พิการเละ