จากกรณีอุทาหรณ์หนุ่ม ๆ ฉวยโอกาสจับนมสาวขณะปะแป้งวันสงกรานต์ เคสแรกโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปหนุ่มเมาเรื้อนจับนมสาวขณะเล่นน้ำสงกรานต์ เจอญาติสาวผู้เสียหายเข้าไปใช้มือตบเข้าที่หน้าหลายครั้งเพื่อสั่งสอนอีกฝ่าย ว่าให้เล่นสาดน้ำกันดี ๆ อย่าลวนลาม ทำให้หนุ่มผู้ก่อเหตุต้องยกมือไหว้ขอโทษแทบไม่ทัน




ล่าสุด (16 เม.ย. 2567) ทีมข่าวตรวจสอบความคืบหน้า พบว่า เบื้องต้นเคสนี้ไม่ได้มีการแจ้งความ คาดว่าทางฝั่งผู้เสียหายต้องการแค่อบรมสั่งสอนผู้ก่อเหตุ ว่าอย่าไปทำพฤติกรรมแบบนี้กับใครอีก ก่อนจะปล่อยตัวไป




ขณะที่อีกเคสเกิดขึ้นที่จังหวัดสมุทรปราการ กรณีงานสงกรานต์ปากน้ำ ในพื้นที่เขตรับผิดชอบ สภ.เมืองสมุทรปราการ พบมีวัยรุ่นเล่นน้ำสงกรานต์แล้วมีการจับนมลักษณะอนาจาร หญิงและสาวประเภทสอง ที่มีการขับรถเล่นน้ำสงกรานต์ จนกระทั่งมีการโพสต์คลิปดังกล่าวแล้วถูกเผยแพร่ จนทำให้ผู้เสียหายได้รับความอับอาย จึงเดินทางมาแจ้งความในเช้าวันนี้ นั้น


ล่าสุด (16 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ได้เข้าจับกุมตัว นายธี อายุ 24 ปี กับนายหรั่ง อายุ 23 ปี เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาในคดี อนาจารต่อหน้าภาระกำลังเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นอับอาย โดยได้มีการคุมตัวสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งแรงจูงใจในการก่อเหตุ ก่อนที่จะมีการบันทึกจับกุมและแจ้งข้อกล่าวหา


ด้านนายธี เผยว่า การก่อเหตุดังกล่าวตนเองทำด้วยความคึกคะนอง และด้วยความเมา ซึ่งในวันนั้นมีการดื่มเหล้าและเล่นน้ำสงกรานต์อยู่กับกลุ่มเพื่อน ก่อนที่จะเห็นกลุ่มของผู้เสียหายขี่รถมา แล้วตนเองเป็นคนก่อเหตุอนาจาร จับนมคนข้างหน้า ส่วนเพื่อนอีกคนอนาจารจับนมคนที่ซ้อนท้าย ซึ่งการก่อเหตุนั้นยอมรับว่าเป็นการกระทำที่คึกคะนอง ไม่ได้มีเจตนาหรือตั้งใจ




รวมทั้งก่อนและหลังคันที่ขี่รถมา ตนเองไม่ได้มีการอนาจารหรือจับรถคันอื่น ซึ่งมีการเล่นแป้งและสาดน้ำตามปกติ แต่ดันมีการจับรถคันดังกล่าว แล้วเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันที่ไม่รู้จักกัน ดันมีการถ่ายคลิปเอาไว้และมีการโพสต์ออกไป จนกลายเป็นเรื่องบานปลายแล้วตนเองถูกแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้โทษเพื่อนคนที่โพสต์คลิป เพราะเข้าใจว่าการกระทำที่ตนเองทำผิดลงไปแล้ว และพร้อมสำนึกผิด


ส่วนตัวอยากจะฝากขอโทษไปยังผู้เสียหายและสังคม ที่มีการกระทำที่ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง แล้วเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ส่วนตัวอยากจะยกมือขอโทษผ่านสื่อไปยังผู้เสียหายทั้งหมด และรวมถึงสังคมที่ประณามด่าอยู่ในตอนนี้ และอยากจะฝากให้เป็นตัวอย่าง ไม่อยากให้ใครทำซ้ำอีก


ขณะเดียวกันทีมข่าวยังได้คุยกับนายหรั่ง หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกเรียกมาแจ้งข้อกล่าวหาในวันนี้ และเป็นคนที่ปรากฏอยู่ในคลิปมีการอนาจารผู้เสียหายคนที่นั่งซ้อนท้าย เปิดใจว่า ตนเองรู้สึกผิดและสำนึกผิด ซึ่งการกระทำในวันดังกล่าวทำลงไปเพราะความเมาและคึกระนอง ยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะกระทำอนาจารผู้เสียหายหรือคนที่มาเล่นน้ำสงกรานต์คนอื่นที่เป็นผู้หญิง โดยตนเองมีการทำผิดเพียงแค่รถคันเดียวและกลุ่มเดียว




ซึ่งวันนี้ก็พร้อมที่จะรับผิดตามกระบวนการของกฎหมาย และฝากขอโทษไปยังผู้เสียหายและสังคมอีกครั้ง ที่มีการปรากฏคลิปดังกล่าวออกไป จนเป็นเหตุทำให้เป็นเรื่องที่อับอาย และไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง และอยากจะฝากให้เป็นข้อคิดเตือนใจให้กับคนที่กำลังจะเล่นน้ำสงกรานต์หลังจากนี้ รวมถึงวันไหลที่หลายสถานที่กำลังจะจัดขึ้น ขอให้เอาเป็นแบบอย่าง เพราะเนื่องจากโทษของตนเองค่อนข้างสูง ดังนั้นจึงไม่อยากให้ใครถูกดำเนินคดีแบบนี้อีก


ด้าน พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เผยว่า จากการกระทำดังกล่าว ตำรวจได้มีการตรวจสอบตามคลิปที่มีการโพสต์ในโซเชียล ซึ่งก็มีการยืนยันชัดเจนว่าเกิดขึ้นในท้องที่ของปากน้ำในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ประกอบกับมีผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความในเช้าวันนี้ จึงได้ตามชุดสืบให้ไปติดตามตัวจนกระทั่งได้ตัวคนก่อเหตุ 2 ราย ซึ่งปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าว แต่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดมุมสูงซึ่งจะเห็นไม่ชัดเนื่องจากเห็นแต่คนเล่นน้ำ จึงได้มีการใช้คลิปที่มีการโพสต์ในโซเชียลเป็นหลักฐานในการเอาผิด เพราะการกระทำผิดค่อนข้างชัดเจน


หลังจากได้ตัวของคนก่อเหตุ 2 ราย ได้มีการชี้ตัวพร้อมทั้งไปชี้ที่เกิดเหตุซึ่งตรงกัน จึงได้มีการแจ้งข้อหา กระทำอนาจารต่อหน้าพาหนะให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย โดยมีอัตราโทษสูงจำคุกไม่ต่ำกว่า 10 ปี หรือปรับไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท ซึ่งเป็นอัตราโทษค่อนข้างสูง และโดยเบื้องต้นก็ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาคนก่อเหตุทั้ง 2 รายแล้ว เพราะเนื่องจากมีการก่อเหตุต่างกรรมต่างวาระ




โดยตัวของนายธี มีการอนาจารคนที่นั่งด้านหน้า แต่ส่วนนายหรั่งมีการกระทำอนาจารคนที่นั่งซ้อนท้าย ซึ่งไม่ได้มีการร่วมกันกระทำคนคนเดียวกัน จึงไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกัน ก่อเหตุ” ซึ่งต่างกรรมต่างวาระ ส่วนคนโพสต์เบื้องต้นได้มีการให้พนักงานสอบสวนเรียกสอบแล้ว แต่ยังไม่พบการกระทำผิด ซึ่งต้องดูเนื้อหาการโพสต์และรวมถึงข้อความก่อน หากเข้าข่ายอาจมีการแจ้งข้อกล่าวหาตาม พ.ร.บ.คอมฯ


อย่างไรก็ตาม อยากจะฝากเตือนให้กับประชาชนและวัยรุ่นในการเล่นน้ำให้ระมัดระวังมากขึ้น โดยเฉพาะการไปล่วงเกินหรืออนาจารผู้อื่นในที่สาธารณะ เพราะเคสนี้เป็นตัวอย่าง และพบว่ามีอัตราโทษค่อนข้างสูง ดังนั้นอยากให้เป็นตัวอย่างในเรื่องของการเล่นน้ำสงกรานต์ไม่ว่าจะในพื้นที่สมุทรปราการหรือต่างพื้นที่ เพื่อไม่ให้ทำผิดกฎหมาย

 

เมาเรื้อนล้วงนมสาว เจอของจริงตบหัวสั่งสอน