ผงะ! เจอศพชายถูกฆาตกรรม ยัดศีรษะใส่กระเป๋าถ่วงน้ำ ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้ตายว่าตรงกับบบัตรประชาชนที่เจอหรือไม่!?

ตำรวจสภ.บ้านเป็ด รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพชายตายปริศนาในหนองน้ำใน พื้นที่บ้านพรสวรรค์ ต.บ้านเป็ด จังหวัดขอนแก่น เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พบศพชายตายปริศนา ลอยอยู่ในหนองน้ำ สภาพศพสวมใส่กางเกงยีน 5 ส่วน สวมเสื้อแจ็กเกต สีดำแขนยาว มีโลโก้สโมสรทีมฟุตบอลที่หน้าอกของเสื้อ ที่แผ่นหลังมีรอยสักรูปปลาคราฟ คาดว่าตายมามากกว่า 3 วัน

เมื่อนำศพขึ้นฝั่งตรวจสอบ พบศีรษะถูกคลุมครอบด้วยกระเป๋าสีดำที่มีดินอยู่เต็มกระเป๋า เมื่อดินไหลออกจากกระเป๋าก็พบกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาลตกออกมา พบบัตรประชาชน ชื่อ นายชิษณุพงศ์ อายุ 23 ปี ชาวอ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ และเงินสด 200 บาท และบิลสินค้า ที่มีหมายเลขโทรศัพท์เขียนใส่บิลไว้ รวมถึงใบทำรายการโอนเงินของธนาคารแห่งหนึ่งจำนวน 300 บาท ทำรายการเมื่อวันที่ 8/04/2567

ด้านคดีผกก.สภ.บ้านเป็ด ระบุว่า ยังไม่ระบุว่าคนตายกับคนในบัตรประชาชนนั้น เป็นคนเดียวกันหรือไม่ อยู่ระหว่างส่งศพชันสูตร และประสานญาติมาติดต่อและยืนยันศพ

ทั้งนี้ยังไม่พุ่งปมเหตุ หรือสาเหตุการตายได้ เพราะ่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยบุคคลต้องสงสัย แต่สันนิษฐานได้ว่า ถูกทำร้ายใกล้จุดที่พบศพแล้วนำศพโยนลงหนองน้ำ หรืออาจจะถูกทำร้ายจากที่อื่นจนหมดสติแล้วนำร่างมาทิ้งลงหนองน้ำเป็นการอำพรางการตาย ส่วนคนร้ายน่าจะ1-2 คน เร่งหาเบาะแสของคนร้ายต่อไป