เหตุระทึก กลางห้างสัตหีบหนุ่มคลั่งคว้าขวดเบียร์ไล่ตีจนแตกเป็นฟันฉลาม ก่อนไล่แทงเข้าลำคอ หนุ่มใหญ่เจ็บสาหัส  ก่อนรวบตัวได้พบเป็นคนสติไม่ดี

 

จากภาพวงจรปิด จะสังเกตเห็นผู้ก่อเหตุ เดินมุ่งหน้าเข้ามาผ่านหน้าร้านขายยาและเดินเข้าทางประตู โรงจอดรถ สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว ด้านในเสื้อโปโลสีขาว แถบแดง กางเกงสีครีม เดิน มุ่งหน้าเข้าสู่ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ทางประตูด้านข้างลานจอดรถ ก่อนจะผ่านเข้าไปทำร้ายนายธนวัฒน์ อายุ 61 ปี (ผู้บาดเจ็บ)

 

จากนั้นจากภาพวงจรปิดเวลาประมาณ 15.41 คนในห้างต่างวิ่งกรูกันโกลาหล พร้อมเสียงกรีดร้องดัง ไปมุงยังจุดเกิดเหตุ เนื่องด้วยขณะนั้นผู้ก่อเหตุตรงปรี่เข้าไปทำร้ายร่างกายลุงคนหนึ่งที่ยืนซื้อสินค้าอยู่ในห้างจนได้รับบาดเจ็บแล้ว แทงเข้าบริเวณคอเจ็บสาหัส ทราบว่าคนร้ายวิ่งตะโกนเข้ามาในห้าง และใช้ขวดเบียร์ไล่ตีหัว ก่อนนำขวดเบียร์ที่แตกเป็นฟันฉลาม แทงเข้าที่ลำคอ โดยมีท่าทางคลุ้มคลั่ง จากการสังเกตและพยานบุคคล คาดว่าผู้ก่อเหตุไม่น่าจะมีความแค้นส่วนตัวกับผู้บาดเจ็บ แต่ด้วยอาจจะหลอนจากยาเสพติด เพราะมีท่าทีล่องลอย พูดไม่รู้เรื่อง ก่อนจะเข้าไปทำร้ายก็ตะโกนลั่นว่า “มึงทำพ่อแม่พี่น้องกู”

 

สอบถามนางสาวน้ำ (นามสมมติ) เล่าว่าขณะนั้นตัวเองปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ได้ยินเสียงคล้ายคนกรีดร้องและทะเลาะกันเสียงดัง เหลือบไปเห็นคือผู้ก่อเหตุกำลังชกต่อยคุณลุง ที่ได้รับบาดเจ็บ มีอาการคล้ายมึนเมา ต่อยเข้าอย่างจัง ก่อน จะเอาขวดเบียร์ฟาดเข้าที่หัวจนเลือดอาบหลังจากนั้นก็ใช้เศษแก้วจากขวดเบียร์แทงเข้าที่คอโดยตรง ตะโกนว่ามึงทำครอบครัวกูมึงทำ!!!! จนเจ้าหน้าที่ รปภ.ต้องรีบไปจับกุมตัวไว้  ผู้ก่อเหตุพุงเป้าไปที่ลุงผู้ได้รับบาดเจ็บโดยตรงเหมือนมีเรื่องอาฆาตแค้นมาก่อน

หลักฐานใหม่! ไอ้คลั่งบุกห้างขวดทุบหัว ปากฉลามแทงคอ มโนเหยื่อรุมตีพ่อ