"สารวัตรแจ๊ะ" นำทีมชุดสืบนครบาล บุกทลายก๊วนวัยรุ่น ตั้งตัวเป็นแก๊ง "ทางเดินเสือ" ก่อคดีเพียบ ฆ่า ปล้น ยาเสพติด อาละวาดย่านหนองจอก ลากคอเข้าคุก

เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล เปิดปฏิบัติการ "ดักหน้า....ไม่วิ่งตาม" เพื่อทลายกลุ่มวัยรุ่นตั้งตัวเป็นแก๊งซุ้มโจร ใช้ชื่อว่า "แก๊งทางเดินเสือ" ก่อเหตุปล้น ฆ่า ค้ายา และค้าอาวุธ หลายคดี สร้างความหวาดผวาให้ชาวบ้านในพื้นที่เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ ปฏิบัติการดังกล่าว ใช้เวลาดักจับกุมกว่า 36 ชั่วโมง จึงสามารถจับกุมสมาชิกได้จำนวน 6 คน พร้อมของกลางเป็นปืนเถื่อน 9 กระบอก และกระสุนอีกเป็นจำนวนมาก

ประกอบด้วย 1.นายณัฐวุฒิ ไตรกิ่ง อายุ 20 ปี 2. นายนว พลมีเดช อายุ 19 ปี 3.นายอารักษ์ ปานโดะ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันลักทรัพย์ , ครอบครองยาเสพติดให้โทษ

4.นายบูรพา รักษาชล อายุ 20 ปี 5.น.ส.ปริษา เสาวรส อายุ 19 ปี และ 6.น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี

โดยจากประวัติอาชญากรรม พบว่า แก๊งนี้เคยขายอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ดัดแปลงเถื่อนไปแล้วกว่า 2,000 กระบอก ผ่านทางออนไลน์กระบอกละ 1-2 หมื่นบาท เมื่อมีผู้ติดต่อมาซื้ออาวุธ ทางคนร้ายจะใช้วิธีนัดรับของ แล้วให้โอนจ่ายเงิน จากนั้นใช้วิธีรุมทำร้ายเหยื่อ ปล้นเงินและอาวุธกลับไป มีผู้เสียหายในลักษณะดังกล่าวมาแล้วกว่า 20 ราย ซึ่งที่ผ่านมาหลุดรอดการจับกุมของตำรวจในพื้นที่มาได้ตลอด และเคยส่งจดหมายเย้ยหยัน ระบุข้อความ "จับผมไม่ได้หรอก" สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านในพื้นที่ร้องเรียนแจ้งจับบ่อยครั้ง

ด้านพล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. เปิดเผยว่า คนร้ายกลุ่มนี้เป็นภัยสังคม สร้างความเดือดร้อน ตั้งตัวเป็นกลุ่มแก๊งเสือ ใช้ความรุนแรง ก่อคดีหลายครั้ง ถือเป็นจุดเริ่มต้นของอาชญากรรมที่รุนแรงมากขึ้น จึงต้องรีบทลายให้สิ้นซาก