เลิกราแล้ว ไม่ต่างคนต่างอยู่! ผัวขี่รถพาลูกวัย 4 ขวบ มาตามง้อขอคืนดีอดีตเมีย ตะโกนถาม "ยังรักอยู่ไหม" พอปฏิเสธ ชักมีดปลายแหลมจ้วงแทงท้อง ยกแขนป้องโดนอีกแผล ล่าสุดฝ่ายชายส่งข้อความผ่านญาติมาบอกไม่ได้ตั้งใจทำ

นายจ๊อบ (ผัวเก่า) อายุ 26 ปี ขี่รถจักรยานยนต์พาลูกสาววัย 4 ขวบ ตามมาหาอดีตเมียเพื่อขอคืนดี แต่เกิดมีปากเสียงกัน จากนั้น นายจ๊อบยืนนิ่งอยู่พักใหญ่ ก่อนถามฝ่ายหญิงว่า "มึงยังฮักกูบ่" พอฝ่ายหญิง ตอบกลับแบบไร้เยื่อใยว่า "บ่" ทำให้ นายจ๊อบ คว้ามีดปลายแหลม ขึ้นมาจ้วงแทงไปที่ตัวเธอ ฝ่ายนายจ๊อบก็เสียหลักล้มลงไปด้วย ก่อนมีคนในเหตุการณ์ร้องเสียงดังลั่น รีบเข้าไปช่วยเหลือ และหญิงสาว วิ่งหนีออกมาได้ จากนั้น ไม่นานชายในบ้านถือขวดเบียร์มาไล่ จน นายจ๊อบต้องยอมขี่รถหลบหนีออกไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านพักหลังหนึ่งในต.นาแก อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2567 ช่วงประมาณ 3 ทุ่มกว่า

ล่าสุดนางสาวฝน อายุ 30 ปี (อดีตเมียของนายจ๊อบ) ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่หน้าท้อง (แผลไม่ลึก) และที่แขนข้างขวา แพทย์เย็บ 5 เข็ม เล่าให้ฟังว่า ตนเคยแต่งงานอยู่กินกับนายจ๊อบมา 13 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ก่อนจดทะเบียนหย่าร้างไปได้ 2 ปีแล้ว สาเหตุมาจากนายจ๊อบ จากที่เป็นคนดี ทำมาหากิน ระยะหลังดื่มเหล้าขาว เมาแล้วก็ชอบหาเรื่องทะเลาะ และชอบหึงหวง ตนย้ายมาอยู่กับน้องชายและน้องสะใภ้ ส่วนลูกสาวนั้น นายจ๊อบเพิ่งมารับไปอยู่ได้ 10 วัน

ก่อนเกิดเหตุ นายจ๊อบ เข้ามาที่บ้าน 3 ครั้ง ซึ่งครั้งแรก นายจ๊อบพาเพื่อนมาเอารถกระบะกับเพื่อนรุ่นพี่ ได้พูดจาเสียงดังเอะอะโวยวาย รอบที่ 2 ขี่รถจักรยานยนต์มากับลูกสาว มาขอคืนดี แต่บอกว่าไม่ก็ขี่รถออกไป แต่ไม่นานขี่รถวนกลับมาอีกรอบ พร้อมกับลูกสาว มาถามว่า "ยังรักอยู่ไหม" พอตอบว่าไม่ นายจ๊อบชักมีดปลายแหลมครึ่งศอกแทงที่ท้อง ตนยกแขนขึ้นบัง ทำให้ถูกมีดบาดแขน หลังเกิดเหตุน้องสะใภ้ ที่อยู่ในเหตุการณ์ ช่วยโทรแจ้งตำรวจก่อนพาไปส่งโรงพยาบาล ระหว่างรักษาตัว นายจ๊อบ ไลน์ผ่านน้องสะใภ้ มาถามอาการ บอกว่าไม่ได้ตั้งใจแทง ตนมองว่าทำกันแบบนี้เกือบตายไม่ตั้งใจได้ไง ยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด จากนี้ทางใครทางมัน

ด้านน้องสะใภ้ผู้บาดเจ็บ เชื่อว่า นายจ๊อบ มาง้อไม่สำเร็จ ได้ออกไปเอาอาวุธกลับมาในรอบที่ 3 พอนายจ๊อบย้ำถามกับฝ่ายหญิงว่า จะเอายังไง จะเอาลูกไหม แต่ฝ่ายหญิงบอกว่าไม่เอา เขาก็แทงแล้ว ตอนนี้คนในบ้าน ยังรู้สึกตกใจและกลัวว่านายจ๊อบจะมาก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งฝ่ายหญิงจะย้ายไปที่อื่นชั่วคราวก่อน เพื่อความปลอดภัย