เสียงร้องไห้ของเด็กหญิงในทุกค่ำคืน กลายเป็นนรกบนดินตลอดระยะเวลา 5 ปี นำไปสู่การจับกุม "ป๋าตือ" วัย 70 ปี เจ้าของคณะเชิดสิงโต ล่วงละเมิดเด็ก

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล ติดตามจับกุม นายปิ๋ว แจ่มน้อย อายุ 70 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ จ.1210/2567 ลงวันที่ 22 มี.ค. 67 ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร , กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี , กระทำชำเราแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณบ้านพักในเขตบางกะปิ กทม.

ภายหลังจากก่อเหตุละเมิด "น้องเอ" (นามสมมุติ) ลวงเข้าไปในห้องครัวของบ้านพักย่านดินแดง ก่อนจะบังคับถอดเสื้อผ้าแล้วลงมือกระทำชำเราอย่างรุนแรง จากนั้นใช้มีดข่มขู่ว่า ห้ามบอกใครไม่เช่นนั้นจะถูกฆ่าตาย โดยชำเราอย่างต่อเนื่อง เป็นระยะเวลานานถึง 5 ปี

ทั้งนี้ ผู้เป็นแม่ของเด็กหญิงไม่เคยทราบเนื่องจากลูกกลัวถูกทำร้าย จึงเก็บไว้เป็นความลับไม่ยอมบอกใคร แต่สุดอัดอั้นกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวแอบร้องไห้เบาๆ ซึ่งที่ผ่านมาผู้เป็นแม่ได้ยินเสียงร้องไห้เบาๆนี้ แต่หาต้นทางของเสียงไม่เจอ จึงคิดไปว่าอาจเป็นอาถรรพ์ของบ้าน และไม่คาดคิดว่าจะเป็นการกระทำของคนในบ้านเอง เนื่องจากที่บ้านมีเพียง "ป๋าตือ" เฒ่าชรา ซึ่งเป็นพ่อของฝ่ายชายผู้เป็นสามี พักอาศัยอยู่ในบ้านด้วย จนในที่สุดลูกสาว ยอมเอ่ยปากบอกเรื่องราวที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ผู้เป็นแม่ เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ "ป๋าตือ" ได้หลบหนีไปทันที ก่อนจะถูกตามจับกุมได้ในที่สุด จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ และอ้างว่าที่ต้องหลบหนีเพราะเป็นฝ่ายถูกกล่าวหา โดยจะตั้งหลักเพื่อรอเคลียกับทางฝ่ายผู้เสียหายให้ถอนแจ้งความ

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของคนร้าย ถึงแม้คนร้ายเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือในวงคณะเชิดสิงโต แต่ไม่มีเหตุผลใดที่เด็กสาวผู้เสียหายจะต้องโกหก อีกทั้งมีพยานหลักฐานยืนยันถึงการกระทำผิดอีกด้วย