ภาพวงจรปิดของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลวังโตนด อำเภอนายายอาม บันทึกเหตุการณ์สำคัญ เมื่อเวลาประมาณ 23:00 น. ของวันที่ 4 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

 

ต้นเหตุมาจาก รถจักรยานยนต์ยี่ห้อแรมเบทต้า สีฟ้า โดยผู้ขับขี่ได้ยืนดูดบุหรี่ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเติมน้ำมัน จากนั้น เด็กปั๊มจึงเตือนว่าไม่ให้สูบบุหรี่เกรงว่าจะเกิดอันตราย ผู้ก่อเหตุเกิดความไม่พอใจและขับรถออกจากปั๊มไป ทิ้งท้ายไม่นานมีกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาสอบถามว่าเมื่อสักครู่ใครตะคอกลูกพี่ และทำร้ายเด็กปั๊มทันที

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ที่เกิดเหตุเป็นปั๊มน้ำมัน ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ตำบลวังโตนด อำเภอนายายอาม นายลี ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าขณะเกิดเหตุมีชายลักษณะสูงขี่รถจักรยานยนต์สีฟ้าป้ายแดง เข้ามาเติมน้ำมันและยืนดูดบุหรี่ เด็กปั๊มจึงแจ้งเตือนว่าห้ามดูดบุหรี่ภายในปั๊มเนื่องจากจะเกิดอันตราย ลูกค้าคนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจมีท่าทีคล้ายกับอยู่ในอาการมึนเมาด้วย ขับรถออกไปจากปั๊มและสักพักก็มีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกเข้ามาก่อเหตุรุมกระทืบเด็กปั๊ม

 

ทางด้าน นางอิงบุญ เจ้าของปั๊มน้ำมันสถานที่เกิดเหตุก็เล่าเหตุการณ์สอดคล้องกันว่า ชายคนดังกล่าวเข้ามาเติมน้ำมันและดูดบุหรี่ในขณะที่เด็กปั๊มกำลังเติมน้ำมันให้ จึงได้เตือนไปแต่เกิดความไม่พอใจจึงให้ลูกน้องกลับมาก่อเหตุดังกล่าวโดยตนเองได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้วขณะนี้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจให้การติดตามตัวมาดำเนินคดี

คนเดียวไม่กล้า! ยกพวกรุมกระทืบเด็กปั๊ม แค้นถูกเตือนห้ามสูบบุหรี่