ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เมื่อ ตลกชื่อดัง "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม " เกิดกรณีสร้างหนี้สินจนกลายเป็นกระแสดราม่า จนทำให้เจ้าหนี้ต้องขึ้นป้ายทวงพร้อมน้ำตา ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ซัดกลับเหล่าคีย์บอร์ดทั้งหลาย อย่าพาดพิงครอบครัว ยอมรับผิดเอง อยากเหยียบย่ำซ้ำต่อ ก็แล้วแต่คุณ

ภายหลังจากที่ จั๊กกะบุ๋มเชิญยิ้ม เจอทัวร์ลงหลังออกรายการพูดถึงปมปัญหาสร้างหนี้สิน จนทำให้เจ้าหนี้ทนไม่ไหวต้องขึ้นป้ายตามทวง กลายเป็นกระแสดราม่าในสังคมออนไลน์

ล่าสุด จั๊กกะบุ๋ม ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "ขอพูดนิดนึงสั้นๆ นะ ด่าผมได้ ว่าผมได้เกลียดผมได้ ไม่สนับสนุนตัวผม ไม่เป็นไร ตัวผมขายของไม่สนับสนุนผม ผมก็ยังต้องดิ้นรนเพื่อเลี้ยงชีพ เเละทำตามสิ่งที่ตั้งใจไว้เหมือนเดิมอยู่ดี ผมขายของส่วนของผม ปัญหาคือปัญหาผม ไม่ได้เกียวข้องอะไรกับคนในครอบครัวผม ร้านเเฟนผม ไม่ได้ผิดอะไร การกระทำมันเกิดขึ้นจากตัวผมเอง เเค่คนเดียว ถ้าคุณยังพาดพิง ละลาน เกรียนเเบบสนุกปาก สนุกมือ ผมว่ามันก็นิดนึงนะ ที่จะอดคิดไม่ได้ ผมล้ม ข้ามผมคนเดียวเถิด ย่ำผมคนเดียวเถิด อย่าดึงคน ที่เค้าไม่รู้เรื่อง ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มาเกี่ยวข้องเลย ผมยังยืด อก รับว่าตัวเองผิด เเละคิดที่จะเเก้ไขเลย เเล้วคุณหล่ะ จะให้โอกาส หรือเหยียบ ย่ำซ้ำต่อ ก็สุดเเล้วเเต่การตัดสินใจของพวกคุณ ผมไม่โกรธ เเค่จะบอก…ว่าเเฟนผม เเละร้าน เเฟนผม ไม่เกี่ยวเข้าใจตรงกันนะ

ทันทีที่โพสต์ ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยหลายข้อความมีทิศทางไปในด้านตักเตือนให้สำนึกผิดและรีบแก้ไข สังคมก็พร้อมให้อภัย และเป็นกำลังใจให้