ล่าสุดทีมข่าวได้ข้อมูลลับจากชุดสืบสวน โดยพบว่ากลุ่มผู้ต้องสงสัยทั้งหมด อุ้มฆ่าเสี่ยหมาส เบื้องต้นมีจำนวนทั้งสิ้น 5 คน ที่เข้ามาเกี่ยว แบ่งเป็น 1.เจ๊อ้วน ภรรยาของเสี่ย 2.นายชัย เพื่อนสนิทของเสี่ย 3.นางสาวอิง เมียนายสมชัย 4.นายสุทีป และ 5.นายพฤหัส

 

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้รับข้อมูลประวัติการโทรโทรศัพท์ของทั้งหมดด้วยพบว่า ทั้งนายประทีป และนายพฤหัส มีการใช้โทรศัพท์พูดคุยกัน ช่วงเวลาประมาณ 20.40 น. ใกล้พิกัดจุดเกิดเหตุ

 

และพบว่า หลังจากเสี่ยหมาสถูกอุ้มไปนั้น ช่วงเวลาประมาณ 19.00 -22.00 ย. นายชัย มีการโทรศัพท์หาเจ๊อ้วน ทั้งหมด 15 ครั้ง มีการโทรคุยเฉลี่ยครั้งละ 2-3 นาที ส่วนเจ๊อ้วน มีการโทรศัพท์หานายชัย จำนวน 2 ครั้งและเจ๊อ้วนได้รับข้อความจากนายชัยจำนวน 1 ครั้ง

 

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับทางเจ๊อ้วนขณะชมรายการลุยชนข่าวแบบสดๆ แต่เจ๊อ้วนยังไม่พร้อมคุยในตอนนี้ และแจ้งว่าได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว

 

ไทม์ไลน์และพิกัดการอุ้มตัวเสี่ยหมาส

เสี่ยหมาสหายตัวไปในวันที่ 1 ก.พ.2567 ในพื้นที่ อ. สวี จ.ชุมพร ต่อมาพบว่ากล้องวงจรปิดจับภาพ ชายขับรถฟอร์จูนเนอร์ของเสี่ยหมาส ในพื้นที่ จ.สุราษฎ์ธานี หลังจากนั้น 4 ก.พ.2567 รถของเสี่ยหมาสไปโผล่ที่ จ.นครพนม ถูกจอดทิ้งไว้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับครคนหนึ่ง และผู้หญิงที่มีสามีเปิดเต็นท์รถ ต่อมาวันที่ 24 มี.ค.2567 พบซากรถเก๋งที่ใช้อุ้มเสี่ย ถูกชำแหละ และทิ้งลงบ่อน้ำ ใน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช แลพะล่าสุด วันที่ 26 มี.ค.67 พบศพถูกทิ้งในป่าหลังโรงเรียน ที่ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช

ช่อง 8 เปิดหลักฐานที่แรก "เจ๊อ้วน" โทรคุย "ชัย" หลังวันอุ้ม "เสี่ยหมาส" เกือบ 20 ครั้ง