จากกรณีโซเชียลมีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์สุดอุกอาจ ซึ่งหนุ่มคนหนึ่งถูกแก๊งชายฉกรรจ์บุกอุ้มออกมาจากร้านสนุกเกอร์ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงตี 4 ของวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความงุนงงของผู้ที่เห็นเหตุการณ์




ขณะที่ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน ที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ตั้งแต่แก๊งดังกล่าวขับรถเก๋งมาจอดโดยมาประมาณ 3-4 คน ก่อนจะเดินเข้าไปแล้วทำการอุ้มหนุ่มรายนี้แล้วพาขึ้นรถออกไปทันที




ล่าสุด ทีมข่าวติดต่อสอบถามไปยัง นายบอส (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เผยว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อตี 4 ที่ผ่านมา ใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา ตนเองไปดูรุ่นน้องเล่นสนุกเกอร์ตามปกติ จากนั้นขณะที่ตนกำลังจะกลับจู่ ๆ ชายฉกรรจ์ก็บุกมา 3- 4 คน มาลากตนเองออกไป และเอาเก๋งมาจอด จับตนเองยัดเก๋งไประหว่างทางมีการซ้อม มีการตบตีตนเอง หาว่าตนเองต่อสู้




ระหว่างนั้นคนก่อเหตุพาตนเองไปสถานที่แห่งหนึ่งบอกว่าจะพาไปร้าน จากนั้นมีการปิดตาตนเองพาไปที่บ้านแห่งหนึ่ง ก่อนจะทำร้ายตน ทุบตีตนเอง มีพวกอยู่ไม่ต่ำกว่า 10 คน ตอนนั้นเจอเหมือนหัวโจกมาคุยกับตน โดยใช้ถุงดำคลุมหัวตนและทำร้ายตนเอง ตนเองดิ้นมันก็ซ้อม จากนั้นมีการตบตน




ระหว่างนั้นแฟนตนโทร. มาและมีการขู่ห้ามแจ้งตำรวจ แต่แฟนตนเองแจ้งแล้ว พอมันรู้ว่าแจ้งตำรวจ ทุกคนต่างแยกไปหมด เหลืออยู่ราว 3-4 คน โดยพวกนั้นมันบอกว่าไม่มีอะไรแค่อุ้มมาคุยเฉย ๆ จนกระทั่งแฟนตนเองพาตำรวจมาช่วย ระหว่างนั้นพวกนี้พยายามจะขอเจรจาให้ไม่เอาความ ตนยืนยันจะเอาเรื่อง จนมันให้กลุ่มคนมาส่งตนที่โต๊ะสนุกเกอร์




โดยคนก่อเหตุคือชื่อ "เสือ" คนสั่งให้ซ้อมชื่อ "ต้น" เท่าที่ทราบเหตุผลที่อุ้มตนไปเนื่องจากหาว่าเจ้าหนี้ที่ตนเองเคยติดเงินอยู่ให้มาทวงหนี้ตนเอง ซึ่งเป็นเรื่องเก่าราว 6 ปี เป็นค่ายาเสพติด ซึ่งตนเองติดคุกไปแล้ว มันจบแล้ว ยอมรับว่าตนเองรู้จักกับบางคนในแก๊งนี้ เบื้องต้นแจ้งความแล้ว สภ.เมืองนครราชสีมา

แก๊งโหดบุกอุ้มหนุ่มคลุมถุงดำซ้อมรีดค่ายา แฟนใจเด็ดรู้ข่าวพาตำรวจบุกไปช่วยรอด