หม่ำ จ๊กมก เข้าแจ้งลงบันทึกประจำวันหลังเมียถูกลูกน้องเก่าไล่ออกจากแอดมินเพจผู้ติดตามกว่า 1.7 ล้าน เตือนอย่าเชื่อหากโพสต์หลอกลวง

วันที่ 12 มี.ค. 2567 เวลา 15.00 น. ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือหม่ำ จ๊กมก ได้นำภาพจากเพจเฟซบุ๊กของตัวเองชื่อ "หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ" ที่มีผู้ติดตามมากถึง 1.7 ล้านคน มาลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ต.สุรศักดิ์ สังข์แก้ว พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ ไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ถูกผู้อื่นควบคุม เกรงจะถูกนำไปใช้ในการหลอกลวงประชาชน หรือเชิญชวนเล่นการพนัน

หม่ำ จ๊กมก กล่าวว่า วันนี้ ตนได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สภ. บางใหญ่ ไว้เป็นหลักฐาน หลังจากที่เพจของตนชื่อ “หม่ำ มด จ๊กมก แฟนคลับ” ซึ่งมีผู้ติดตามมากถึง 1.7 ล้านคน และคนถูกใจมากกว่า 8.5 แสนคน ได้ถูกเปลี่ยนผู้ควบคุมเพจ หรือแอดมินเพจ จากเดิมที่ภรรยาตนเคยดูแลเพจเป็นประจำ ตอนนี้ได้ถูกแอดมินซึ่งเป็นอดีตลูกน้องเก่าของตนที่ดูแลเพจกับภรรยา ได้เชิญภรรยาออกจากการควบคุมเพจ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดมานานกว่า 1 ปีแล้ว ตอนนี้ที่เพจดังกล่าวอัปข้อมูลต่างๆ ไม่ใช่ทางตนและทางภรรยาที่เป็นคนลงเพจ

วันนี้ ตนได้มาที่ สภ.บางใหญ่ เพื่อมอบรถจักรยานยนต์ ร่วมกับนายอภิรักษ์ ละหารเพชร ร้านเต้มูนอะไหล่แต่ง นายพนม พึ่งสุขแดง กำนันตำบลบ้านใหม่ นายนิรุติ อร่ามศรี สารวัตรกำนันตำบลบ้านใหม่ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจมวลชนสัมพันธ์ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจบางใหญ่ จึงถือโอกาสลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากกลัวว่าแอดมินเพจ จะไปเชิญชวนเล่นพนัน หรือกระทำอื่นๆ ที่ผิดกฎหมาย

เบื้องต้นก็จะลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อน ตอนนี้ยังไม่เกิดความเสียหายใดๆ กับใคร จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ประชาชนที่ติดตามเพจตนอยู่ว่า ตอนนี้ทางมด ภรรยาตน ไม่ได้ดูแลเพจนี้แล้ว อย่าหลงเชื่อหากมีการเชิญชวนเล่นการพนันหรือกระทำผิดใดๆ