จากกรณีเพจ อีซ้อขยี้ข่าว แชร์คลิปสามีภรรยาทะเลาะกัน จนด้านภรรยาต้องนุ่งกระโจมอก วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ซึ่งเกิดขึ้นภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองแพรกษา จ.สมุทรปราการ นั้น






ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้คลิปเหตุนาทีทะเลาะกัน โดยคลิปกล้องวงจรปิด 1 เป็นภาพกล้องบ้านหัวมุมนาที นางเหมียว ฝ่ายภรรยา นุ่งกระโจมอกวิ่งออกมาหน้าบ้านพร้อมลูก ๆ ก่อนจะเดินไปเดินมา และนายนุ สามี ใส่กางเกงขาสั้น เดินออกมาพร้อมถือมีด และเหมือนลูกสาวยืนห้าม แต่ลูกชายและนางเหมียว วิ่งออกมาแล้ว โดยนายนุ มีพฤติกรรมเอาดาบฟันต้นไม้ รั้วบ้านและกระถางตนไม้ก่อนเดินเข้าบ้าน




คลิปกล้องวงจรปิด 2-3 จากบ้านฝั่งตรงข้ามเห็นพฤติกรรมนายนุตอนเดินออกจากบ้าน และถือดาบยาวออกมา เดินวนไปมา มีลูกสาวคอยห้ามอยู่ห่าง ๆ และเห็นเอามีดฟันประตูกระถางต้นไมั


ขณะที่คลิปกล้องวงจรปิด 4 จากกล้องบ้านกลางซอยจะเห็นนาทีนางเหมียวนุ่งกระโจมอก วิ่งออกไปหน้าซอย 12 และไปหลบหลังรถยนต์ จากนั้นคลิปกล้องวงจรปิด 5 จากร้านค้าจะเห็นว่า มีคนเดินมาพูดคุยบอกเพื่อนบ้าน และจะเห็นว่าลูกสาว ลูกชายวิ่งตามมา และมาพูดคุยกับเพื่อนบ้าน




ต่อมาทีมข่าวได้ลงพื้นที่มายังบ้านเกิดเหตุ ซึ่งพบว่าบ้านปิดเงียบ และมีซากกระถางต้นไม้แตกอยู่หน้าบ้าน พร้อมได้พูดคุยกับ นางเหลือง อายุ 83 ปี บ้านบริเวณเกิดเหตุ เผยว่า ตนอยู่ตรงนี้มา 10 กว่าปี ก็พอ ๆ กับสามีภรรยาคู่นี้ แต่ไม่ค่อยได้พูดคุยกับทางสามี ภรรยาก็พูดคุยบ้างเวลาเดินผ่าน ส่วนช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้นไม่ได้ทราบอะไร แต่เช้ามามีคนเล่าให้ฟัง จากที่ทราบมาก็ทะเลาะกันบ่อยแต่ก็ดีกันไม่ได้รุนแรงอะไร เพราะที่นี้จะอยู่แบบครอบครัวของใครของมันมากกว่า แต่เท่าที่รู้คือ สามีเวลาโมโหจะอารมณ์ร้ายเท่าที่ทราบ




พร้อมกันนี้ยังได้พูดคุยกับ นางสาวสวย อายุ 43 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เมียหนีตาย เผยว่า ตนเปิดร้านอยู่ตรงนี้และก็มีลูกค้าเดินมาบอกว่า มีเหตุการณ์ทะเลาะกันซึ่งตนก็เคยพูดคุย ซึ่งครอบครัวนี้อยู่กัน 4 คน สามีชื่อ นุ ภรรยา ชื่อ เหมียว และมีลูก 2 คน โดยปกติก็จะอยู่แบบไม่มีเรื่องราว แต่ถ้าคนในซอยเขาก็มีเล่าบ้างว่า สามีอารมณ์ร้าย ทะเลาะกันเรื่องเงินหรืออาจจะเพราะภรรยาดื่มด้วย แต่สามีไม่ได้ดื่ม




ซึ่งลูกค้ามาบอก ตนก็เห็นว่า นางเหมียววิ่งมาหลบหลังรถที่จอดฝั่งตรงข้ามหน้าบ้านตรง และการแต่งตัวใส่กระโจมอกออกมาเลย ตนเห็นดังนั้นก็เลยเข้าไปพูดคุยว่าเจ็บตรงไหนไหม หรือเข้าไปหลบที่บ้านตนก่อนไหม ถ้าเขาเข้ามาก็แจ้งความบุกรุกให้จนลูกสาว ลูกชายเขาเดินออกมา แต่เขาไม่เอาอะไรสักอย่าง จนตนต้องเอาเสื้อผ้ารองเท้าไปให้ใส่ และเขาก็บอกว่าจะไปบ้านญาติ ตนก็บอกให้พาลูกไปด้วยนะ อย่าทิ้งไว้ และเขาก็เงินตนไป 500 บาท เพื่อเอาไปใช้จ่าย โดยพฤติกรรมปกติ สามีจะเป็นคนทำงานแต่ภรรยาจะอยู่บ้าน ดื่มเหมือนกันมาซื้อบ่อย ยอมรับว่าค่อนข้างกังวล ความปลอดภัยเหมือนกันที่ออกมาพูด

 

สาวนุ่งกระโจมอกหนีตาย ผัวควงดาบไล่ฟันต่อหน้าลูก พลเมืองดีช่วยให้ที่ซุกรอด