กรณีผู้หญิงชาวจังหวัด สุราษฎร์ธานี ได้ออกมาแฉสำนักสักยันต์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดกระบี่ ว่ามีพฤติกรรมมีเมียหลายคน รวมถึงลูกสาวตัวเองที่ไปสักยันต์ แค่ 1 วัน กลับโดนอาจารย์สักยันต์ดังกล่าวขืนใจจนตั้งท้อง เท่านั้นยังไม่พอ ระหว่างที่คบหากับลูกสาว ยังแอบพาหญิงอื่นมานอนในห้อง จนลูกสาวขอเลิก อาจารย์คนดังกล่าวไม่พอใจมีการทำร้ายร่างกายลูกสาวจนได้รับบาดเจ็บ เธอจึงนำเรื่องราวดังกล่าวมา โพสต์ลงโซเชียลนั้น

 

วันนี้ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้พูดคุยกับนางเบญ (นามสมมติ) อายุ55ปี แม่ผู้เสียหาย เล่าว่าสำหรับบ้านตัวเองเปิดเป็นร้านเสริมสวย วันหนึ่งมีลูกค้าที่มาใช้บริการมาแนะนำสำนักสักยันต์ที่จังหวัดกระบี่ให้ลูกสาวตัวเอง เพราะตอนนั้นลูกสาวก็อยากสักยันต์พอดี ซึ่งปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ลูกสาวได้เดินทางไปสักยันต์กับอาจารย์คนดังกล่าว ในพื้นที่จังหวัดกระบี่

 

ซึ่งตอนที่ลูกสาวไปสักยันต์ กับอาจารย์คนดังกล่าว เขาก็ให้ลูกสาวถอดเสื้อเปลือยร่างกายทั้งหมด และอ้างว่า จะต้องลงของกับเขา ถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดี “ของที่ว่าก็คือ ต้องมีมีเพศสัมพันธ์กับเขา” กระทั่งลูกสาวยอมลงของกับอาจารย์คนดังกล่าวจนตั้งครรภ์

 

โดยลูกสาวตัวเองก็รู้ว่าอาจารย์คนดังกล่าวเค้ามีภรรยาอยู่ในสำนักสักยันต์มาแล้วประมาณสองคน แต่ตัวเองก็ไม่รู้ว่าลูกสาวไปสักยันต์ท่าไหนถึงได้มีอะไรกันกับอาจารย์คนดังกล่าวถึงขั้นตั้งครรภ์

 

ซึ่งหลังจากที่ลูกสาวตั้งครรภ์ครรภ์ ลูกสาวก็ได้อาศัยอยู่ที่สำนักสักยันต์ดังกล่าว ใช้ชีวิตเป็นแฟนกับอาจารย์คนนั้น

 

กระทั่งวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อาจารย์คนดังกล่าว ได้พาผู้หญิงคนใหม่มานอน แล้วก็มีอะไรกันอยู่ในห้อง จนลูกสาวตัวเองไปเห็นเหตุการณ์  จึงเกิดมีปัญหากับอาจารย์คนดังกล่าว และขอเลิกกับฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก และทำร้ายร่างกายลูกสาวจนได้รับบาดเจ็บ

 

ซึ่งผู้หญิงคนใหม่ ที่มามีอะไรกันกับอาจารย์สักยันต์ในห้องนอน ครั้งล่าสุดนั้น เขามีอาชีพเป็นล่ามให้นักท่องเที่ยวชาวจีน โดยจะพาชาวจีนมาสักยันต์กับอาจารย์รายนี้เป็นประจำ

 

กระทั่งเวลา 21:00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ลูกสาวตัวเองทักแชตมาบอกตัวเองว่า เขาถูกอาจารย์สักยันต์คนดังกล่าวทำร้ายร่างกาย และขอความช่วยเหลือจากตัวเอง ว่า “ช่วยด้วย มาช่วยหนูหน่อยแม่”  จากนั้นตัวเองจึงติดต่อคนรู้จักในจังหวัดกระบี่เพื่อให้พาลูกสาวไปแจ้งความ แต่อาจารย์คนดังกล่าวก็พยามมาง้อลูกสาว

 

ตอนนั้นตัวเองไม่รู้ว่าจะไปช่วยลูกสาวได้อย่างไร  เพราะลูกสาวก็อยู่จังหวัดกระบี่ ส่วนตัวเองก็อยู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตัวเองจึงมีการอัดคลิปลงใน TikTok เพื่อให้อาจารย์คนดังกล่าวหยุดพฤติกรรมไม่ดี

 

และหลังเกิดเหตุ  ภรรยาคนแรก (เมียหลวง) ของอาจารย์สักยันต์ ก็ยังบอกกับลูกสาวอีกว่า “เธอก็อยู่เฉยๆไปสิ เขาจะได้เอาเงินมาซัพพอตเรา”

 

แม่ของผู้เสียหายกล่าวทั้งน้ำตาว่า ตัวเองเคยเตือนลูกสาวหลายครั้งแล้ว ถึงขั้นเคยตัดแม่ตัดลูก ว่า ให้เลิกกับอาจารย์คนนี้ เพราะตัวเองเป็นห่วงลูก ไม่อยากให้ลูกต้องมาเจอผู้ชายแบบนี้  เพราะตัวเองคิดว่าน่าจะมีผู้หญิงหลายคนที่เขาโดนเหมือนกับลูกสาวโดน

 

ตัวเองอยากฝากถึงอาจารย์คนนี้ว่าอย่าแถเลย คุณทำอะไรฟ้าดินย่อมรู้ ถ้าคุณไม่รักลูกสาวฉันแล้ว ก็ปล่อยเขากลับมา

 

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังสำนักสักยันต์ที่จังหวัดกระบี่  ได้พูดคุยกับอาจารย์กัน เจ้าตัวเปิดใจว่า กรณีที่แม่ของผู้เสียหายบอกว่าตัวเองไปทำร้ายร่างกายลูกของเขานั้น ตัวเองขอชี้แจงว่าเป็นเรื่องของบุคคลสองคน เป็นเรื่องที่เกิดจากต่างฝ่ายต่างจับได้ว่าอีกฝ่ายนอกใจ ซึ่งก็เป็นการทะเลาะกันปกติ ของผัวๆเมียๆ ที่มีอารมณ์หึงหวง และอีกอย่างฝ่ายหญิงก็เป็นคนชอบแต่งตัวโป๊ นุ่งสั้น

 

ซึ่งหลังจากทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงก็ให้ตัวเองเลือกว่าถ้าหากมีเขา จะต้องไม่มีภรรยาหลวง (เมียคนที่1) ตัวเองก็บอกกับฝ่ายหญิงว่าตัวเองทำแบบนั้นไม่ได้ จึงเลือกฝั่งภรรยาหลวง เนื่องจากภรรยาหลวงของบ้าน เขาเป็นคนที่คอยเลี้ยงดูลูกกับเมียคนที่ 2 ของตัวเอง  โดยตั้งแต่ผู้หญิงคนดังกล่าวเข้ามา เขาก็มีแต่สร้างปัญหา จนภรรยาที่สองของตัวเองก็ทนอยู่ไม่ได้

 

โดยตัวเองมีภรรยาทั้งหมด 3 คน คือนางสาวแก้ว ภรรยาหลวง นางสาวน้ำ ภรรยาคนที่ 2 และนางสาวนุ่น ภรรยาคนที่ 3 ส่วนผู้หญิงคนที่ 4 ที่ เข้ามามีอะไรกับตัวเองในห้องนอน แล้วภรรยาคนที่สามจับได้จนเกิดเรื่องราวนั้น ตัวเองขอยอมรับว่าตัวเองได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้หญิงคนที่ 4 จริง แต่ก็คบหากันเพื่อช่วยเรื่องธุรกิจ และเรื่องงานเท่านั้น  ซึ่งตัวเองก็ยอมรับว่าเป็นคนผิดเอง ที่ไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนที่สี่ จึงทำให้มีปากเสียงกับคนที่สาม และตัวเองก็เป็นคนนิสัยเจ้าชู้มานานแล้ว

 

ส่วนที่แม่ของภรรยาคนที่สามออกมาให้ข่าวว่าตัวเองไม่เคยดูแลลูกสาวเขาเลยนั้น ตัวเองขอยืนยันว่าไม่จริง ที่ผ่านมาตัวเองดูแลภรรยาทุกคนอย่างเท่ากัน ส่วนภรรยาคนที่สามตัวเองก็ดูแลค่าใช้จ่าย เกือบทุกอย่าง  เวลาเขาไม่สบายตัวเองก็พาเขาไปหาหมอ

 

สำหรับที่สำนักสักยันต์ตัวเอง ก็สักยันต์ทั่วไป ทั้งเมตตามหานิยม เรื่องเสน่ห์ และเรื่องแคล้วคลาด และค่าครูก็แล้วแต่ความยากง่ายของแต่ละลาย

 

นอกจากนี้ยังพบว่า ตามร่างกายของอาจารย์ ไตรชาญภพ เจ้าตัวมีการสักยันต์หลายลาย ส่วนใหญ่จะช่วยพุทธคุณเรื่องของการแคล้วคลาด เมตตามหานิยม ในเรื่องของเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็น จิ้งจกมหาเสน่ห์, สเน่ห์นางยั่ว, พระพิราบและ พ่อแก่เดินดง

 

ด้านนางสาวแก้ว (นามสมมติ) ภรรยาหลวง ของอาจารย์สักยันต์ ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับกรณีของภรรยาคนที่สาม  ที่มีปากเสียงกับสามีตัวเองนั้น มาจากเรื่องหึงหวง และเรื่องที่ภรรยาคนที่ 3 ชอบแต่ตัวนุ่งสั้น จึงมีปากเสียงกันกับสามี แต่ไม่ถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน

 

ในฐานะที่ตัวเองเป็นภรรยาคนแรก ตัวเองก็รับได้ ทำใจได้ ตั้งแต่วันแรกที่ตัวเองคบหากับอาจารย์สักยันต์ ว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้  ตอนนี้ตัวเองก็ไม่ได้ติดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตัวเองอนุญาตให้เขามีภรรยาคนอื่นๆเอง  ส่วนเรื่องงาน เขาเป็นคนที่ขยันทำงาน และดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี

สาวอ้างไปสักยันต์ท้องตกเป็นเมีย 3  เจ้าสำนักควงเมีย 1 โต้รู้เต็มอกแต่จะชิงเป็นหลวง